TNN online ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 3 นอริช ซิตี้ พบ เลสเตอร์ ซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 3 นอริช ซิตี้ พบ เลสเตอร์ ซิตี้

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 3 นอริช ซิตี้ พบ เลสเตอร์ ซิตี้

เจมี่ วาร์ดี้ ยิงหนึ่งจ่ายหนึ่งในเกมนี้ ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ บุกเอาชนะ นอริช ซิตี้ 2-1 ส่งผลให้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน"มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง ขณะที่ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" อยู่ที่ 19 ของตาราง

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 3  "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ เปิดสนามแคร์โรว์ โร้ด  รับการมาเยือนของ "จิ้งจอกน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ลงทำการแข่งขันเวลา 21.00 น. ประจำวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคม 2564


เริ่มเกมมาถึงนาทีที่ 8 ริคาร์โด้ เปเรยร่า วิ่งไปฉกบอลจาก แบรนดอน วิลเลียมส์ ก่อนที่ ริคาร์โด้ เปเรยร่า จะเลี้ยงบอลไปสุดเส้นแล้วตบเข้ากลางให้ เจมี่ วาร์ดี้ ได้ยิงในกรอบเขตโทษ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกนำ นอริช ซิตี้ 1-0 

ต่อมาในนาทีที่ 21 เจ้าถิ่นมีโอกาสลุ้นทำประตูบ้าง จากจังหวะที่ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ มีโอกาสได้ยิงไกลจากหน้ากรอบเขตโทษ แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป 

นาทีที่ 29 ยูริ ตีเลมันส์ จ่ายบอลทะลุช่องขึ้นหน้าให้ ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ ก่อนโดนสะกัดบอลไว้ได้ แต่บอลยังไปเข้าทาง เจมี่ วาร์ดี้ ได้โอกาสยิงแต่บอลยังไปติดเซฟของ ทิม ครูล ปัดออกมาได้ ก่อนตามไปรับได้ในจังหวะต่อมา 

ต่อมาในนาทีที่ 40 ซากลาร์ โซยุนชู ไปเข้าสะกัด มิลอต ราชิก้า ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินไม่ได้ว่าอะไร ก่อนที่วีเออารืจะเช็กจังหวะดังกล่าว แล้วให้ผู้ตัดสินไปดูที่จอ ก่อนที่สุดท้ายจะตัดสินให้เป็นจุดโทษของเจ้าถิ่น ก่อนเป็น ตีมู ปุ๊กกี้ ที่รับหน้าที่ยิงไม่พลาด ช่วยให้ นอริช ซิตี้ ตามตีเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก นอริช ซิตี้ เสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 


ครึ่งเวลาหลังมาในนาทีที่ 48 มิลอต ราชิก้า ได้บอลก่อนเลี้ยงขึ้นหน้ามาแล้วจ่ายเข้ากลางมาให้ ท็อดด์ แคนท์เวลล์ มีจังหวะได้ยิงโล่งๆ แต่บอลเกินข้ามคานออกหลังไป 

ต่อมาในนาทีที่ 77 เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งซ้ายก่อนเปิดเข้ามาหน้ากรอบเขตโทษให้ เจมี่ วาร์ดี้ พลิกบอลก่อนจ่ายออกไปด้านขวาให้ มาร์ค อัลไบรท์ตัน ได้จังหวะยิงส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ เลสเตอร์ ซิตี้ นำ นอริช ซิตี้ 2-1

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน เลสเตอร์ ซิตี้ บุกเอาชนะ นอริช ซิตี้ 2-1 ส่งผลให้ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน"มีเพิ่มเป็น 6 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง ขณะที่ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" อยู่ที่ 19 ของตาราง 


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

นอริช ซิตี้ ระบบ (4-3-3) : ทิม ครูล ; มักซ์ แอรอนส์, แกรนท์ ฮานลี่ย์, เบน กิ๊บสัน, แบรนดอน วิลเลียมส์ ; ปิแอร์ ลีส์-เมลู, บิลลี่ กิลมอร์, เคนนี แมคคลีน; ท็อดด์ แคนท์เวลล์, ตีมู ปุ๊กกี้, มิลอต ราชิก้า

เลสเตอร์ ซิตี้ ระบบ (4-2-3-1) : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล ; ริคาร์โด้ เปเรยร่า (ติโมธี คาสตานเญ่ น.11), ดาเนี่ยล อมาร์ตีย์, ซากลาร์ โซยุนชู, ลุค โทมัส ; ยูริ ตีเลมันส์, วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ ; มาร์ค อัลไบรท์ตัน, เจมส์ แมดดิสัน, ฮาร์วี่ย์ บาร์นส์ (เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ น.67) ; เจมี่ วาร์ดี้


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่

📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช

หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%

รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th  


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง