TNN online ควรไปนานแล้ว!ริโอแนะโจนส์ย้ายหนีแมนยูเพื่อตัวเอง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ควรไปนานแล้ว!ริโอแนะโจนส์ย้ายหนีแมนยูเพื่อตัวเอง

ควรไปนานแล้ว!ริโอแนะโจนส์ย้ายหนีแมนยูเพื่อตัวเอง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ นักเตะระดับตำนานออกโรงแนะนำ ฟิล โจนส์ ให้รีบย้ายออกจากแมนฯ ยูไนเต็ดเพื่ออนาคตค้าแข้งของตัวเองและเป็นการเปิดทางให้แข้งดาวรุ่ง"ปีศาจแดง" ได้ขยับขึ้นชุดใหญ่บ้าง

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ฟิล โจนส์ ปราการหลังจอมเจ็บชาวอังกฤษควรตัดสินใจย้ายทีมเพื่ออนาคตค้าแข้งของตัวเองและเพื่อเปิดทางให้นักเตะดาวรุ่งของ"ปีศาจแดง" ได้โอกาสก้าวสู่ทีมชุดใหญ่บ้าง


ปราการหลังวัย 29 ปีย้ายจากแบล็คเบิร์น โรเวอร์สมาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเมื่อปี 2011 ซึ่งซีซั่นนี้นับเป็นปีที่ 10 ของเจ้าตัวกับ "ปีศาจแดง" แล้วแต่เพิ่งลงช่วยทีมไป 224 เกมทุกรายการหลังโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาได้ลงเล่นไปเพียง 8 เกมในทุกรายการเท่านั้น


ล่าสุด เฟอร์ดินานด์ ที่เคยเป็นรุ่นพี่ของโจนส์ในทัพ"ปีศาจแดง" อยู่ช่วงหนุ่งแนะนำให้ให้กองหลังรุ่นน้องรีบย้ายทีมเพื่ออนาคตค้าแข้งของตัวเองแถมบอกด้วยว่าอดแปลกใจไม่ได้ทำไม่เจ้าตัวยังอยู่กับทีมถึงตอนนี้


"ตอนนี้มันกลายเป็นว่าเขากำลังทำให้นักเตะจากทีมเยาวชนไม่มีโอกาสได้ติดทีมชุดใหญ่ เขาเจ็บบ่อยเกินไป ผมเองเคยอยู่ในทีมเดียวกับ ฟิล โจนส์ มาก่อน เขาย้ายมาจาก แบล็คเบิร์น ในตอนที่ยังอายุน้อย และทุกคนต่างบอกว่าเขาจะเป็นนักเตะชั้นยอดได้"


"ก่อนหน้านี้เขาเป็นคนที่มีศักยภาพสูงมากๆ แต่หลังจากได้รับบาดเจ็บหลายต่อหลายครั้งมันกลายเป็นการทำลายอาชีพการเล่นของเขา และในหลายครั้งเขาก็มีปัญหาเรื่องความมั่นใจด้วย"


"เขาไม่เคยยึดตำแหน่งตัวจริงในทีมชุดใหญ่ได้อย่างเต็มที่เลย ไม่ว่าจะเป็นเพราะอาการบาดเจ็บ ฟอร์มแย่ หรือขาดความมั่นใจ ที่จริงผมคิดว่าเขาควรย้ายทีมไปตั้งแต่หลายปีก่อนหน้านี้แล้ว เขาควรย้ายออกก่อน คริส สมอลลิ่ง ด้วยซ้ำ เขาต้องหาทีมใหม่เพื่อที่จะได้ลงเล่นบ้าง"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ