TNN online แค่นี้ก็เหลือเฟือ! คล็อปป์มั่นใจในขุมกำลังลิเวอร์พูลไม่คิดดึงเพิ่ม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แค่นี้ก็เหลือเฟือ! คล็อปป์มั่นใจในขุมกำลังลิเวอร์พูลไม่คิดดึงเพิ่ม

แค่นี้ก็เหลือเฟือ! คล็อปป์มั่นใจในขุมกำลังลิเวอร์พูลไม่คิดดึงเพิ่ม

สื่อดังเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ออกมาประกาศว่าจะไม่คว้าใครเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว เพราะพอใจในขุมกำลังของทีมที่มีอยู่

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาพูดชัดเจนว่า จะไม่ซื้อใครเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะบรรดานักเตะในทีมที่มีอยู่นั้นน่าจะเพียงพอต่อการช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน


ในช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ "หงส์แดง" พึ่งจัดการคว้าตัว อิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส ของ แอร์เบ ไลป์ซิก เข้ามาเสริมทัพได้เพียงคนเดียวเท่านั้น แถมพวกเขายังปล่อยนักเตะในทีมออกไปหลายราย อย่างเช่น จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม และ เซอร์ดาน ชากิรี่


ก่อนที่ล่าสุด เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน จะออกมากล่าวว่า "ต้องบอกว่าตอนนี้เรามีขุมกำลังนักเตะที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว พวกเรากำลังได้นักเตะที่ได้รับบาดเจ็บจากฤดูกาลที่แล้วกลับมา มันทำให้เราเหมือนได้นักเตะใหม่ๆเข้ามาเสริมทีมเลย"


"พวกเขาคงมองว่าเราต้องต้องคว้านักเตะชั้นนำมากมายเข้ามาเสริมทีม แต่เรากับเลือกคว้ากองหลังดาวรุ่งเข้ามาคนเดียว วึ่งเขาคือดาวเตะที่เราอยากได้เสริมทัพมาตั้งแต่ช่วงมกราคม ที่ผานมาแล้ว ซึ่งสุดท้ายเราคว้าเขามาเสริมทีมได้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผานมา"


"ซึ่งนั้นก็น่าจะเพียงพอสำหรับทีมแล้ว เพราะภายในทีมเรามีนักเตะชั้นยอดมากมายเพียงพอที่จะต่อสู้แย่งแชมป์ใฤดูกาลนี้อยู่แล้ว ดังนั้นข่าวที่ออกมาว่าพวกเราอยากได้นักเตะคนไหนเข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ นั้น พวกคุณต้องคิดให้ดีนะ ผมไม่ได้อยากได้แข้งใหม่เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้"


"แต่ถ้าหากว่าเราต้องเสียแข้งคนไหนไปในช่วงนี้ เราคงต้องมาปรับแผนการทำทีมกันใหม่ แต่ตอนนี้ผมยังไม่มีแนวโน้มที่จะคว้าใครเข้ามาเสริมทัพเพิ่ม เพราะผมคือผู้จัดการทีมดังนั้นผมต้องทำสิ่งที่สำคัญและเหมาะสมกับทีม"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง