TNN online ข่าวดีอาร์เซน่อล!เดอบรอยน์ยังเจ็บชวดช่วยแมนซิตี้-เบลเยียม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ข่าวดีอาร์เซน่อล!เดอบรอยน์ยังเจ็บชวดช่วยแมนซิตี้-เบลเยียม

ข่าวดีอาร์เซน่อล!เดอบรอยน์ยังเจ็บชวดช่วยแมนซิตี้-เบลเยียม

สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" คงแอบโล่งใจไปนิดเมื่อโรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียมยืนยันว่า เควิน เดอ บรอยน์ ยังไม่หายเจ็บข้อเท้าชวดช่วยแมนฯ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้รวมทั้งพลาดช่วยเบลเยียมคัดบอลโลกด้วย

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียมยอมรับว่า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางแมนเชสเตอร์ ซิตี้ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าทำให้ไม่เรียกตัวมาช่วยชาติในเกมทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ช่วงต้นเดือนกันยายนนี้


เดอ บรอยน์มีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วยทีมชาติเบลเยี่ยมลุยศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2020" ทำให้ เป๊ป กวาร์ดิโอ ล่าตัดสินใจใส่ชื่อเป็นตัวสำรองในเกมเปิดซีซั่นที่แพ้สเปอร์ส 0-1 โดยลงเล่นช่วง 10 นาทีสุดท้ายก่อนที่จะอาการบาดเจ็บกำเริบหนักขึ้นจนพลาดเกมล่าสุดที่ถล่มนอริช 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา


ล่าสุดมาร์ติเนซ เผยว่า "เควิน ไม่พร้อมลงเล่น เขาได้เล่นไม่กี่นาทีในเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ก็เจ็บอีกหลังจากนั้น"


"เขาจะไม่ได้ลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ จากนั้นเราจะดูความคืบหน้าของเขา เรากำลังทำงานร่วมกับแมนฯ ซิตี้ เขาทำงานหนัก แต่เวลานี้เขาไม่ฟิต"


จากการเปิดเผยล่าสุดของกุนซือทีมชาติเบลเยี่ยมทำให้เป็นที่เชื่อว่าแมนฯ ซิตี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เดอ บรอยน์ ในเกมพรีเมียร์ลีก ที่มีโปรแรกมเจออาร์เซน่อล ที่เอติฮัด สเตเดี้ยมวันเสาร์ที่ 28 สิงหาคมนี้


นอกจาก เดอ บรอยน์ แล้วนั้น เป๊ป ยังจะหมดสิทธิ์ใช้บริการ ฟิล โฟเด้น ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษที่ยังมีอาการบาดเจ็บเท้ามาจากศึกยูโร 2020 ด้วยอีกคน


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง