TNN online ฝันเป็นจริง!!ลีอันโก้ลากัลโช่โยกบู๊พรีเมียร์ลีกกับเซาธ์แฮมป์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ฝันเป็นจริง!!ลีอันโก้ลากัลโช่โยกบู๊พรีเมียร์ลีกกับเซาธ์แฮมป์ตัน

ฝันเป็นจริง!!ลีอันโก้ลากัลโช่โยกบู๊พรีเมียร์ลีกกับเซาธ์แฮมป์ตัน

เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศคว้าตัว ลีอันโก้ ปราการหลังเลือดแซมบ้าจาก โตริโน่ มาอุดเกมรับแทน เวสเตอร์การ์ด ด้วยค่าตัวแสนถูก เจ้าตัวรับฝันเป็นจริงได้เล่นพรีเมียร์ลีก

เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศคว้าตัว ลีอันโก้ เซนเตอร์แบ็กชาวบราซิเลียน มาจาก โตริโน่ อย่างเป็นทางการเรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานเป็นเวลา 4 ปี 


แม้"นักบุญ" จะไม่เปิดเผยค่าตัวแต่ตามรายงานระบุว่าอยู่ที่ 7.5 ล้านยูโร (ประมาณ 292.5 ล้านบาท) โดย ปราการหลังวัย 24 ปี จะเข้ามาแทนที่ ยานนิค เวสเตอร์การ์ด ที่ย้ายไปอยู่กับ เลสเตอร์ ซิตี้ 


ลีอันโก้ เปิดใจว่า "ผมมีความสุขมากๆ มันเป็นสิ่งที่ผมฝันมาตั้งแต่เด็กแล้วกับการได้เล่นในพรีเมียร์ลีกและเล่นให้กับทีมอย่าง เซาธ์แฮมป์ตัน มันไม่ใช่แค่ความฝันของผมเท่านั้น แต่มันเป็นสิ่งที่ทุกคนในครอบครัวผมฝันถึงด้วยเช่นกัน"


"ผมโตที่ บราซิล และฟุตบอลที่นั่นแตกต่างจากที่นี่ จากนั้นผมไปเล่นที่ อิตาลี ซึ่งทำให้ผมได้รู้ว่าที่นั่นคุณจำเป็นต้องโฟกัสเรื่องแท็กติก"


"แต่ความฝันของผมคือการเล่นในพรีเมียร์ลีก และได้เล่นฟุตบอลที่แข็งแกร่ง สำหรับผมแล้ว ฟุตบอลอังกฤษมันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ" 


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง