TNN online สถิติเป่าหงส์ดีกว่า!เปิดชื่อกรรมการเกมลิเวอร์พูลพบเชลซี

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สถิติเป่าหงส์ดีกว่า!เปิดชื่อกรรมการเกมลิเวอร์พูลพบเชลซี

สถิติเป่าหงส์ดีกว่า!เปิดชื่อกรรมการเกมลิเวอร์พูลพบเชลซี

สาวก"หงส์แดง" คงแอบยิ้มเล็กๆเมื่อ แอนโธนี่ เทย์เลอร์ มีชื่อเป็นกรรมการเกม บิ๊กแมตช์ ลิเวอร์พูล พบ เชลซี วันเสาร์นี้ ซึ่งที่ผ่านมาเป่าเกม "หงส์แดง" เตะในบ้านแพ้แค่นัดเดียวจาก 19 นัด

พรีเมียร์ลีก อังกฤษเปิดเผยรายชื่อกรรมการที่จะลงทำหน้าที่ในเกมสุดสัปดาห์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดย แอนโธนี่ เทย์เลอร์ ผู้ตัดสินคนดังได้รับเลือกให้ลงทำหน้าที่ในคู่บิ๊กแมตช์ ที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เชลซี วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคมนี้


"หงส์แดง" และ "สิงห์บลูส์" ต่างทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในสองเกมแรกของซีซั่นนนี้เมื่อเก็บชัยชนะมารวดทั้งคู่แถมเก็บคลีนชีติและยิงได้ 5 ประตูเท่ากันอีกด้วย


โดยนอกจาก เทย์เลอร์ ที่จะรับหน้าที่เป่าเกมในสนามแล้วยังมี แกรี่ เบสวิค กับ อดัม นูนน์ เป็นผู้ช่วย ขณะที่ เคร็ก พอว์สัน เป็นผู้ตัดสินที่ 4 ส่วน คริส คาวานาฟ เป็นผู้ดูแล วีเออาร์


สำหรับสถิติของ เทย์เลอร์ ลงตัดสินเกม ลิเวอร์พูล ลงเล่นในบ้านมาแล้ว 19 นัด "หงส์แดง"มีผลงานที่ดีเก็บชัยชนะได้ 14 เสมอ 4 และแพ้แค่เพียงนัดเดียวเท่านั้น โดยในฤดูกาลที่แล้ว เทย์เลอร์ ตัดสินเกมของ ลิเวอร์พูล 4 นัดในเกมที่เปิดบ้านชนะ สเปอร์ส 2-1, แพ้ เลสเตอร์ 1-3 (เยือน), เสมอ ลีดส์ ยูไนเต็ด 1-1  (เยือน) และเกมแดงเดือดที่ "หงส์แดง" บุกชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อเดือนพฤษภาคม ที่ผ่านมา


ขณะที่เทย์เลอร์ ลงตัดสินเกมที่เชลซี ลงเล่นเกมเยือน 18 นัด ชนะ 8 เสมอ 5 และแพ้ 5 โดยซีซั่นที่แล้วลงเป่าเกมของ "สิงห์บลูส์" 3 เกมในนัดเปิดบ้านแพ้ แมนฯ ซิตี้ 1-3, บุกเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 และบุกชนะ แมนฯ ซิตี้ 2-1 เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง