TNN online จบมหากาพย์! เคนยันชัดไม่ย้ายหนีสเปอร์สซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

จบมหากาพย์! เคนยันชัดไม่ย้ายหนีสเปอร์สซัมเมอร์นี้

จบมหากาพย์! เคนยันชัดไม่ย้ายหนีสเปอร์สซัมเมอร์นี้

สาวก "ยิด อาร์มี่" ได้เฮลั่นลอนดอนเมื่อแฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่งยืนยันว่าจะอยู่ช่วยทีมต่อในซีซั่นนี้อย่างแน่นอนและยังทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จให้ได้

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ทวีตข้อความยืนยันว่าจไม่ย้ายทีมและอยู่ช่วยต้นสังกัดต่อไปในฤดูกาลนี้ทำให้น่าจะยุติข่าวลือเรื่องย้ายทีมลงไปโดยปริยาย


ดาวยิงวัย 28 ปีกลายเป็นมหากาพย์เรื่องย้ายทีมตคลอดซัมเมอร์นี้หลังอกมาเปรยตั้งแต่ก่อนจบฤดูกาลที่แล้วว่าต้องการย้ายทีมเพื่อโอกาสลงเล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกอย่างต่อเนื่องพร้อมไล่ล่าความสำเร็จมาประดับบารมีบ้างก่อนที่ช่วงต้นเดือนที่ผ่านมากระแสข่าวย้ายทีมโหมหนักขึ้นเมื่อเจ้าตัวไม่กลับมารายตัวฝึกซ้อมกับ "ไก่เดือยทอง" ตามกำหนดท่ามกลางข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องการได้ตัวไปร่วมทีม


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า "เรือใบสีฟ้า" ได้ยื่นข้อเสนอให้สเปอร์สพิจารณาแล้วแต่ เดเนียล เลวี ประธานสโมสร"ไก่เดือยทอง" ยืนกรานชัดเจนว่าไม่ต้องการขายกองหน้าตัวเก่งของทีมแต่หากเลี่ยงไม่ได้ก็ต้องได้ค่าตัว 150 ล้านปอนด์เท่านั้นทำให้การเจรจาไม่มีความคืบหน้า


เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา เดอะ ซัน สื่อของเมืองผู้ดี แฉว่า เคน ได้เข้าพบกับ แดเนี่ยล เลวี่ บิ๊กบอสของทีมอีกครั้งเพื่อยืนกรานว่าต้องการย้ายทีมช่วงซัมเมอร์เนื่องจากไม่ปลื้มที่บอร์ดบริหารไม่ออกมาปกป้องเขาเลยในช่วงที่วตกเป็นข่าวเรื่องกลับมารายงานตัวกับทีมช้ากว่ากำหนด ทั้งที่เขาได้รับไฟเขียวให้พักเพิ่มขึ้น


ล่าสุด เคน ที่ได้ลงเล่นนัดแรกกับทีมไปแล้วจากการเป็นตัวสำรองในเกมชนะวูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมาส่งข้อความถึงแฟนบอลว่าจะไม่ย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้แน่นอน


เคน เขียนข้อความลงทวีตเตอร์ส่วนตัวว่า "มันน่าเหลือเชื่อมากที่ได้เห็นการต้อนรับจากแฟนบอลสเปอร์สเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และการได้อ่านข้อความให้กำลังใจที่ผมได้รับในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา" 


"ผมจะอยู่เล่นกับท็อตแน่มต่อไปในซัมเมอร์นี้ และแน่นอนว่าผมจะทุ่มเทเต็มร้อยเพื่อช่วยทีมประสบความสำเร็จให้ได้"


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง