TNN online ไม่มีย้ายหนีไปไหน! "ฟาน เดอ เบ็ค"ลั่นพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงในทัพแมนยู

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่มีย้ายหนีไปไหน! "ฟาน เดอ เบ็ค"ลั่นพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงในทัพแมนยู

ไม่มีย้ายหนีไปไหน! ฟาน เดอ เบ็คลั่นพร้อมแย่งตำแหน่งตัวจริงในทัพแมนยู

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค กองกลางชาวฮอลแลนด์ ออกมาประกาศชัดว่า จะไม่ย้ายออกจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างแน่นอน และจะอยู่ต่อสู้ตำแหน่งตัวจริงในทีม

ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค มิดฟิลด์ วัย 25 ปี ชาวฮอลแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสร ยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศชัดว่า ตัวเขาเองจะไม่ยอมย้ายออกจากทัพ "ปีศาจแดง" แน่นอน และพร้อมที่จะต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในซีซั่นนี้


ช่วงตลาดนักเตะซัมเมอร์ ฤดูกาลก่อน ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค เลือกย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ก่อนมาร่วมทัพ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวประมาณ 40 ล้านยูโร หรือราว 34 ล้านปอนด์ แต่เจ้าตัวกลับไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามเท่าที่ควร 


ทำให้ เจ้าตัว ตกเป็นข่าวว่า อาจจะเลือกย้ายออกจากทีมไป เพื่อที่จะได้โอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ โดยอาจจะย้ายออกจากทีมไปแบบสัญญายืมตัวก่อน จนมีหลายทีมได้ติดต่อสอบถามเข้ามา


ก่อนที่ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ได้เคยขอเข้าพบกับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ เพื่อสอบถามถึงอนาคตและโอกาสลงเล่นของตัวเองกับทัพ "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ 


แต่ล่าสุดกลับมีรายงานข่าวออกมา ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ได้แจ้งกับเอเยนต์ไปแล้วว่า เขาจะไม่ย้ายไปร่วมทัพทีมอื่น และจะอยู่ค้าแข้งกับทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป และเขาเองพร้อมที่จะต่อสู้แย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมต่อไป


ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3


📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง