TNN online แย่งปารีส!มาดริดจ้องเซ็นฟรีป็อกบาโละ3แข้งเคลียร์ค่าแรง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แย่งปารีส!มาดริดจ้องเซ็นฟรีป็อกบาโละ3แข้งเคลียร์ค่าแรง

แย่งปารีส!มาดริดจ้องเซ็นฟรีป็อกบาโละ3แข้งเคลียร์ค่าแรง

สื่อดังแดนกระทิงดุตีข่าวเรอัล มาดริด จ้องคว้า ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องเฟร้นช์แมนร่วมทัพแบบฟรีๆซัมเมอร์หน้าและเตรียมแผนรองรับไว้แล้วด้วยการโละ 3 แข้งเพื่อเคลียร์ค่าเหนื่อย

ดิอาริโอ อาส สื่อชื่อดังของประเทศสเปนรายงานข่าวว่า เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ศึกลาลีกา สเปน วางแผนคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดร่วมทีมแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์หน้า


ป็อกบาเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดถึงเดือนมิถุนายน 2022 เท่านั้นซึ่งแมนฯ ยูไนเต็ด พยายามหาทางกล่อมให้ต่อสัญญาใหม่โดยมีกระแสข่าวว่าพร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยจากสัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 13.34 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เป็น 400,000  ปอนด์ (ประมาณ 18.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์


จากการที่เจ้าตัวมีโอกาสย้ายได้แบบฟรีๆทำให้ตกเป็นข่าวกับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่พร้อมจ่ายค่าแรงให้ถึงสัปดาห์ละ 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 23 ล้านบาท) เลยทีเดียว


ล่าสุด ดิอาริโอ อาส ระบุว่า  เรอัล มาดริด ที่ปรับเปลี่ยนกลยุทธ์เรื่องเสริมทีมใหม่เนื่องจากเจอผลกระทบจากสถานการณ์แพร่ระบาดไวรัสโควิด-19ทำให้ไม่มีงบประมาณมากพอที่จะทุ่มซื้อนักเตะจึงหันมาทาบทามนักเตะที่ให้หมดสัญญาและย้ายได้แบบฟรีๆด้วยการจ่ายค่าเหนื่อยระดับสูงให้เหมือนกับการคว้า ดาวิด อลาบา ดาวเตะทีทชาติออสเตรียจากบาเยิร์น มิวนิคมาแบบฟรีๆ


สื่อเจ้าดังกล่าวเสริมด้วยวว่า "ราชันชุดขาว" วางแผนคว้าตัวนักเตะใหม่ในอนาคตด้วยการจ่ายเงินโบนัสค่าเซ็นสัญญากับนักเตะที่เซ็นได้ฟรีๆแทนการทุ่งเงินค่าตัวกับนักเตะที่ยังมีสัญญาโดยนอกจาก ป็อกบา ที่เป็นเป้าหมายของทีมแล้ว ยังมีทั้ง เลออน โกเร็ตซ์ก้า และ อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ที่อยู่ในลิสต์ด้วยหลังจากนักเตะกำลังจะหมดสัญญากับ บาเยิร์น มิวนิค และ เชลซี ช่วงกลางปีหน้าเช่นกัน


นอกจากนี้ คิลียัน เอ็มบัปเป้ ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสที่จะหมดสัญญากับปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในปี 2022เป็นอีกหนึ่งในเป้าหมายหลักของ เรอัล มาดริด 


ดิอาริโอ อาสทิ้งท้ายว่า มาดริด วางแผนไว้ล่วงหน้ากับการคว้าตัว ปอล ป็อกบา แบบฟรีๆด้วยการการปล่อยนักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงออกจากทีมเพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในการจ่ายเงินเดือนนักเตะโดยมีชื่อ แกเร็ธ เบล, อิสโก้ และ มาร์เซโล่ อยู่ในข่ายถูกปล่อยตัวหลังจากทั้งสหมดเหลือสัญญาปีสุดท้ายและอยู่ในช่วงบั้นปลายอาชีพแล้ว ซึ่งหากเป็นไปตามนั้น "ราชันชุดขาว" จะลดภาระค่าเหนื่อยในทีมลงได้ถึง 76 ล้านยูโรเลยทีเดียว



ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เปิดฤดูกาลใหม่


📌สมัครแพ็กเกจ True Visions Platinum HD โทร. 02-700-8000 กด 3

📌สมัครแพ็กเกจเสริม ทรูพรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด# แล้วโทรออก สำหรับลูกค้าที่ผูกเบอร์ ทรูมูฟเอช


หรือ พิมพ์ 299 เว้นวรรคตามด้วยหมายเลขสมาร์ทการ์ด ส่งมาที่ 4827882 (ทุกเครือข่ายครั้งละ 3 บาท)* ราคาดังกล่าวไม่รวม Vat 7%


รายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-700-8000 

หรือคลิกที่นี่>> www.truevisions.co.th

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง