TNN online แมนยูหรือเชลซี!สื่อดังคอนเฟิร์มซาอูลย้ายหนีแอต.มาดริดแน่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนยูหรือเชลซี!สื่อดังคอนเฟิร์มซาอูลย้ายหนีแอต.มาดริดแน่

แมนยูหรือเชลซี!สื่อดังคอนเฟิร์มซาอูลย้ายหนีแอต.มาดริดแน่

สื่อดังแดนกระทิงดุ และ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังยืนยันตรงกัน แมนฯ ยูไนเต็ด และ เชลซี เอาจริงในการดึง ซาอูล ญีเกซ กองหลางแอต.มาดริดร่วมทีมก่อนตลาดซัมเมอร์นี้ปิดตัว

อาส สื่อกีฬาดังของสเปนรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นทีมเต็งเหนือ เชลซี ที่จะได้ตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลางแอตเลติโก มาดริด มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้


มิดฟิลด์วัย 26 ปี กลายเป็นแค่ตัวสำรองในฤดูกาลที่ผ่านมา และ"ตราหมี" พร้อมขายในซัมเมอร์นี้ ถ้าได้ค่าตัวระดับ 35-40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,6100-1,840 ล้านบาท) แม้ 2 เกมแรกซีซั่นนี้ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงก็ตาม


ล่าสุดอาส ระบุว่า แมนฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงกับ แอต.มาดริด ได้แล้ว โดยจะยืมตัวมาใช้งานก่อน 1 ซีซั่นและพร้อมที่จะจ่ายเงินล่วงหน้ากับค่าเหนื่อยทั้งหมดของนักเตะตลอดระยะเวลาในสัญญาด้วยแต่ไม่ได้ระบุว่ามีเงือนไขซื้อขาดหรือไม่


ขณะที่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวผู้เชี่ยวชาญแวดวงซื้อขายนักเตะยืนยันว่า ซาอูล จะย้ายออกจาก แอต.มาดริด อย่างแน่นอนในซัมเมอร์นี้โดย เชลซี เปิดฉากเจรจาไปแล้วและยื่นข้อเสนอยืมตัวพร้อมด้วยเงื่อนไขสามารถซื้อขาดได้


ส่วนแมนฯ ยูไนเต็ด โรมาโน่ ระบุว่า "ปีศาจแดง" สอบถาม"ตราหมี" ถึงเรื่อง  ซาอูล ไปแล้วเมื่อ 24 ชั่วโมงที่ผ่านมาโดยหวังดึงมาเสริมทัพเช่นเดียวกับ เอดูอาร์โด้ กามาวินก้า กองกลางดาวรุ่ง แรนส์ สโมสรดังในศึกลีก เอิง ฝรั่งเศส

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง