TNN online ขอเอี่ยวด้วย! แมนยูเล็งทาบ"เอ็มบัปเป้"เสริมทัพไร้ค่าตัวซัมเมอร์หน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ขอเอี่ยวด้วย! แมนยูเล็งทาบ"เอ็มบัปเป้"เสริมทัพไร้ค่าตัวซัมเมอร์หน้า

ขอเอี่ยวด้วย! แมนยูเล็งทาบเอ็มบัปเป้เสริมทัพไร้ค่าตัวซัมเมอร์หน้า

สื่อดังเผยข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาเสริมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์หน้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทาบทาม คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนเก่งวัย 22 ปี ชาวฝรั่งเศส จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้ามาเสริมทีมแบบไร้ค่าตัว ในช่วงจบฤดูกาลนี้ 


คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนเก่งวัย 22 ปี กำลังตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก หลังเจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงเจรจาสัยญาใหม่กับ เปแอสเช เนื่องจากสัญญาเดิมกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้ จนเจ้าตัวมีข่าวกับหลายทีมดังในยุโรป ก่อนมามีข่าวกับ "ปีศาจแดง" เป็นทีมล่าสุด 


สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจที่จะดึงกองหน้าคนใหม่ เข้ามาเสริมทัพ เช่นกัน และตกเป็นข่าวกับทั้ง เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ดาวยิงโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์, แฮร์รี่ เคน กองหน้าของท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ และ เลาตาโร มาร์ติเนซ ตัวจบสกอร์ของอินเตอร์ มิลาน


ล่าสุดทางฝั่งของ "ปีศาจแดง" เตรียมหันมามีเอี่ยวไล่ล่าตัว คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าคนเก่งวัย 22 ปี ชาวฝรั่งเศส จาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้าเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า หากว่านักเตะกลายเป็นแข้งฟรีเอเยนต์ และย้ายร่วมทัพได้แบบไร้ค่าตัว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง