TNN online เสีย2แต้มเพราะเขา2คน! ตำนานสับเละ แข้งแมนยูเล่นพลาดจนเสมอเซาแธมป์ตัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เสีย2แต้มเพราะเขา2คน! ตำนานสับเละ แข้งแมนยูเล่นพลาดจนเสมอเซาแธมป์ตัน

เสีย2แต้มเพราะเขา2คน! ตำนานสับเละ แข้งแมนยูเล่นพลาดจนเสมอเซาแธมป์ตัน

ตำนานแข้งกองกลางของแมนฯ ยูไนเต็ด ออกโรงวิจารย์ไปยัง 2 แข้งในทีม ที่เล่นพลาด จนทำให้ "ปีศาจแดง" พลาดบุกเสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1 ในเกมพรีเมียร์ลีก ล่าสุด

รอย คีน กองกลางระดับตำนานของ "ปีศาจแดง" ออกโรงวิจารย์ไปยัง เฟร็ด และ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ 2 ดาวเตะของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก ที่เล่นผิดพลาด จนทำให้ทีมทำได้แค่เสมอ เซาแธมป์ตัน 1-1 จากเกมลีด นัดล่าสุด 


"ปีศาจแดง" ลงเล่นเกมนัดที่ 2 ของฤดูกาลนี้ ด้วยการบุกไปเยือน  เซาแธมป์ตัน ก่อนที่เมื่อหมดเวลาการแข่งขัน ทั้งสองทีมจะเสมอกันไป 1-1 โดย "นักบุญ" ได้ประตูออกนำไปก่อนในครึ่งแรกจาก เช อดัมส์ ก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะมาตามตีเสมอได้ในครึ่งหลังจาก เมสัน กรีนวูด 


ทำให้ รอย คีน ออกมากล่าวถึงเรื่องเกมเมื่อวานนี้ว่า "จริงๆเกมนั้นทัพ"ปีศาจแดง"ควรได้มากกว่าผลเสมอกลับออกมานะ พวกเขาเริ่มต้นได้ดีบุกกดดันได้หลายครั้ง แต่ด้วยการที่พวกเขาไม่สามารถทำประตูออกนำได้ ทำให้ เจ้าถิ่นมีจังหวะทำประตูออกนำได้ก่อน"


"ซึ่งในจังหวะดังกล่าวนั้น เช อดัมส์ ทำประตูได้ ซึ่งในตำแหน่งดังกล่าวนั้น ควรจะเป็น เฟร็ด ที่ตรงรับผิดชอบในพื้นที่ดังกล่าวซึ่งควรจะสะกัดบอลได้ก่อนซึ่งมันเป็นพื้นที่ที่เขาต้องรับผิดชอบ แต่พอหลุดจากเขาไปแล้ว ก็ต้องเป็น แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ที่ต้องเข้ามาสะกัดบอลต่อ ปต่สุดท้ายพวกเขาทั้งคู่กับปล่อยให้ทีมเสียประตูจากจังหวะดังกล่าว"


"แน่นอนพวกเขาทั้งคู่ต้องรับผิดชอบจากการที่ทีมเสียประตู จนสุดท้ายทีมไม่สามารถคว้าชัยชนะกลับออกมาได้สำเร็จ"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง