TNN online ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 2 เซาธ์แฮมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 2 เซาธ์แฮมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 2 เซาธ์แฮมป์ตัน พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

เมสัน กรีนวู้ด ซัดประตู ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม หล่นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง ขณะที่ "นักบุญ" มีหนึ่งแต้ม จาก 2 เกม อยู่ ที่ 13

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 2 "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดสนามเซนต์ แมร์รี่ รับการมาเยือนของ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลงทำการแข่งขันเวลา 20.00 น. ประจำวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม 2564


เริ่มเกมมาเพียงนาทีแรก เซาธ์แฮมป์ตัน ได้ฟรีคิกระยะประมาณ 35 หลา ก่อนเป็น เจมส์ วอร์ด-เพราส์ ที่รับหน้าที่ยิงไปที่เสาแรก แต่ยังเป็น ดาบิด เดเคอา ที่ปัดบอลออกหลังไปได้ 

นาทีที่ 7 จากจังหวะฟรีคิกของทีมเยือน ก่อนเป็น ปอล ป็อกบา ที่ได้จังหวะโหม่งบอลไปตกใส่คานก่อนที่ กองหลังเซาธ์แฮมป์ตัน จะเคลียร์บอลออกไปได้

นาทีที่ 13 "ปีศาจแดง"ได้ฟรีคิกทางฝั่งซ้ายก่อนเป็น ลุค ชอว์ ที่เปิดบอลเข้ามาให้ ปอล ป็อกบา ที่สลัดหนีตัวประกบก่อนโหม่ง แต่บอลเหินข้ามคานออกหลังไป 

เกมดำเนินถึงนาทีที่ 30 แจ็ค สตีเฟ่นส์ ตัดบอลได้ก่อนจ่ายมาให้ อดัม อาร์มสตรอง ส่งบอลต่อมาให้ เช อดัมส์ ได้จังหวะเลี้ยงบอลก่อนตัดสินใจยิง แต่บอลไปแฉลบ เฟร็ด ก่อนเปลี่ยนทางเข้าประตูไป ช่วยให้ เซาธ์แฮมป์ตัน ออกนำ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 

นาทีที่ 43 "ปีศาจแดง"ได้เตะมุมก่อนเป็น ลุค ชอว์ ที่รับหน้าที่เปิดบอลเข้ามาให้ เนมานย่า มาติช ได้จังหวะโหม่งโล่งๆ แต่บอลพุ่งไปตรงตัวของ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ รับบอลเอาไว้ได้ 

หลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก เซาธ์แฮมป์ตัน นำ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-0 


เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 46 บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้บอลหน้ากรอบเขตโทษ ก่อนวางบอลไปด้านขวาให้ อารอน วาน-บิสซาก้า ได้จังหวะจ่ายบอลกลับมาให้ ปอล ป็อกบา ได้จังหวะยิงเต็มข้อแต่บอลไปโดนกองหลังเซาธ์แฮมป์ตัน ออกหลังไป

ต่อมาในนาทีที่ 55 ปอล ป็อกบา จ่ายบอลให้ เมสัน กรีนวู้ด ได้จังหวะยิง ส่งบอลผ่านมือของ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ เข้าประตูไป ช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 

ต่อมาในนาทีที่ 65 อารอน วาน-บิสซาก้า เปิดบอลเข้ามาให้ บรูโน่ แฟร์นันด์ส ได้จังหวะโหม่งบอลพุ่งตรงกรอบแต่ยังไปติดเซฟของ อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ก่อนมาเข้าทาง ปอล ป็อกบา ได้จังหวะล้มตัวยิงซ้ำแต่บอลไปติดแผงหลังเจ้าถิ่นอออกหลังไป 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้น ไม่มีทีมใดทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน แมนฯ ยูไนเต็ด บุกเสมอ เซาธ์แฮมป์ตัน 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" มีเพิ่มเป็น 4 แต้ม หล่นไปรั้งอันดับ 4 ของตาราง ขณะที่ "นักบุญ" มีหนึ่งแต้ม จาก 2 เกม อยู่ ที่ 13


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

เซาธ์แฮมป์ตัน ระบบ (4-4-2) : อเล็กซ์ แม็คคาร์ธี่ ; วาเลนติโน่ ลิฟราเมนโต้, แจ็ค สตีเฟ่นส์, โมฮัดเหม็ด ซาลาซู,  โรแม็ง แปร์โรด์ ; ธีโอ วัลคอตต์ (แยน เบดนาเร็ค น.46), เจมส์ วอร์ด-เพราส์, โอริโอล โรเมว, มูสซ่า เฌเนโป ; เช อดัมส์, อดัม อาร์มสตรอ

แมนฯ ยูไนเต็ด ระบบ (4-2-3-1) : ดาบิด เดเคอา ; อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์ ; เนมานย่า มาติช, เฟร็ด ; ปอล ป็อกบา, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เมสัน กรีนวู้ด ; อองโตนี่ มาร์กซิยาล (เจดอน ซานโช่ น.59)


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง