TNN online ชีพจรลงเท้า!แมนยูปล่อยเปเรยร่าให้ฟลาเมงโก้ยืมใช้งาน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ชีพจรลงเท้า!แมนยูปล่อยเปเรยร่าให้ฟลาเมงโก้ยืมใช้งาน

ชีพจรลงเท้า!แมนยูปล่อยเปเรยร่าให้ฟลาเมงโก้ยืมใช้งาน

อันเดรียส เปเรยร่า มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนชีพจรลงเท้าเก็บข้าวของออกจากแมนฯ ยูไนเต็ดอีกรอบคราวนี้กลับบ้านเกิดร่วมทัพฟลาเมงโก้ด้วยสัญญายืมตัว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศยืนยันปล่อยตัวให้ อันเดรียส เปเรยร่า กองกลางชาวบราซิเลี่ยน ให้ ฟลาเมงโก้ สโมสรชื่อดังในลีกบราซิลยืมตัวใช้งานเป็นเวลา 1 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


กองกลางวัย 25 ปีเหลือสัญญากับแมนฯ ยูไนเต็ดถึงปี 2023 มีรายชื่อเป็นตัวสำรองในเกมเปิดซีซั่นที่ "ปีศาจแดง"  เปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมาแต่ไม่ได้โอกาสลงสนาม 


ล่าสุด เปเรยร่า ต้องย้ายทีมอีกครั้งเมื่อตัดสินใจไปเล่นกับ ฟลาเมงโก้ ทีมดังของบราซิลด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาล โดยจะสวมเสื้อหมายเลข 18 ลงสนาม แต่ทั้งสองสโมสรไม่ได้มีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญาแต่อย่างใด


อย่างไรก็ตามฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวลูกหนังคนดังและกูรูด้านตลาดนักเตะรายงานว่า ฟลาเมงโก้ จะช่วย "ปีศาจแดง" จ่ายค่าเหนื่อย เปเรยร่า ส่วนหนึ่ง แต่จะไม่มีการจ่ายค่ายืมตัว 


โรมาโน่ ระบุด้วยว่า ฟลาเมงโก้ มีออปชั่นซื้อขาด เปเรยร่า ในปี 2022 ที่ราคา 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท) โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้เงิน 20% จากค่าตัวการย้ายทีมครั้งต่อไป


ทั้งนี้ เปเรยร่า ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยยืมยืมตัวเป็นครั้งที่ 4 แล้วหลังก่อนหน้านี้ย้ายไปเล่นกับ กรานาด้า, บาเลนเซีย และ ลาซิโอ แบบยืมตัวมาแล้ว


ภาพจาก : https://twitter.com/flamengo_en

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง