TNN online ตัวละครลับ! แมนซิตี้แอบทาบหัวหอกโนเนมสูง206ซม.เสริมเกมรุก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัวละครลับ! แมนซิตี้แอบทาบหัวหอกโนเนมสูง206ซม.เสริมเกมรุก

ตัวละครลับ! แมนซิตี้แอบทาบหัวหอกโนเนมสูง206ซม.เสริมเกมรุก

สื่อดังในอังกฤษ เผยข่าว แมนฯ ซิตี้ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ไคล์ ฮัดลิน กองหน้าสโมสรโซลิฮัลล์ มัวร์ส วัย 21 ปี เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอดึงตัว  ไคล์ ฮัดลิน กองหน้าสโมสรโซลิฮัลล์ มัวร์ส วัย 21 ปี เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเสริมเกมรุกของทีม 


ก่อนหน้านี้ "เรือใบสีฟ้า" ภายใต้การคุมทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กำลังต้องการกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทีม เพื่อยกระดับทีมหลังทีมพึ่งเสีย เซร์คิโอ อเกวโร่ ออกจากทีมไป หลังหมดสัญญากับทีม ทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวกับ กองหน้าชั้นนำมากมาย โดยเฉพราะ แฮร์รี่ เคน ดาวยิงของสเปอร์ส แต่ตอนนี้ยังไม่สามารถปิดดีลได้


ล่าสุด แมนฯ ซิตี้ กำลังตกเป็นข่าวกับ ไคล์ ฮัดลิน กองหน้าสโมสรโซลิฮัลล์ มัวร์ส วัย 21 ปี ที่มีความสูงถึง 206 ซม. และมีการเล่นคล้ายคลึงกับ ปีเตอร์ เคราช์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ 


สำหรับ ไคล์ ฮัดลิน กองหน้าสโมสรโซลิฮัลล์ มัวร์ส ซึ่งมีส่วนสูงอยู่ที่ 206 เซนติเมตร ลงเล่นในศึกเนชันแนล ลีก ไปทั้งหมด 34 นัดจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำได้7 ประตู และนอกจาก "เรือใบสีฟ้า" ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งคนดังกล่าวแล้ว ยังมี มิดเดิลสโบรช์ และ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่ให้ความสนใจด้วยเช่นกัน 

 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง