TNN online อยู่ยาว!เซาธ์แฮมป์ตันต่อสัญญาใหม่วอร์ด-พราวส์สยบข่าวย้ายทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยู่ยาว!เซาธ์แฮมป์ตันต่อสัญญาใหม่วอร์ด-พราวส์สยบข่าวย้ายทีม

อยู่ยาว!เซาธ์แฮมป์ตันต่อสัญญาใหม่วอร์ด-พราวส์สยบข่าวย้ายทีม

เจมส์ วอร์ด-พราวส์ ห้องเครื่องกัปตันทีมเซาธ์แฮมป์ตันสยบข่าวย้ายทีมไปโดนปริยายหลังสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่กับ "นักบุญ" เป็นที่เรียบร้อยแล้วเจ้าตัวรับแฮปปี้สุดๆ ที่ฝากอนาคตกับสโมสรแห่งนี้

เซาธ์แฮมป์ตัน ประกาศยืนยันต่อสัญญาฉบับใหม่ เจมส์ วอร์ด-พราวส์ กองกลางกัปตันทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้วทำให้นักเตะอยู่ค้าแข้งในถิ่น เซนต์ แมรี่ส์ สเตเดี้ยม ไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2026 


วอร์ด-พราวส์ เหลือสัญญากับ "นักบุญ" ถึงปี 2025 แต่ช่วงซัมเมอร์นี้เจ้าตัวตกเป็นข่าวงย้ายทีมอย่างหนักทำให้  เซาธ์แฮมป์ตัน จับดาวเตะจอมยิงฟรีคิกวัย 26 ปี ขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปีเรียบร้อย


วอร์ด-พราวส์ เปิดใจว่า "ผมดีใจมากๆ ผมคิดว่า ตอนนี้ผมน่าจะเป็นผู้ชายที่มีความสุขที่สุดในโลกเลยด้วยซ้ำ"


"สำหรับการตัดสินใจครั้งนี้ ถือเป็นการตัดสินใจที่สำคัญมากๆ การได้ฝากอนาคตไว้กับสโมสรแห่งนี้ถือเป็นสิ่งที่ผมภาคภูมิใจมากๆ" 


"มันน่าจะเป็นครั้งแรกในอาชีพการเล่นฟุตบอลของผม ที่ผมมีข่าวเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีม แต่ผมคิดว่าผมอยากจะนั่งพูดคุยกับทางสโมสร และสุดท้ายมันก็เวิร์คสำหรับทั้งสองฝ่าย พวกเขาได้บอกถึงความชื่นชอบในตัวผม และบอกว่าอยากให้ผมอยู่เป็นผู้นำทีมชุดนี้"


"สโมสรแห่งนี้ได้ให้อะไรผมมากมาย ถ้าให้พูดผมคงพูดไม่หมดหรอก สำหรับโอกาสต่างๆ ที่พวกเขามอบให้กับผม ซึ่งผมรู้สึกซาบซึ้งใจมากๆ ที่สโมสรทำแบบนี้กับผม"


"ภารกิจของผมกับที่นี่ยังไม่จบ ผมยังมีอะไรอีกมากมายที่จะมอบให้กับสโมสร ผมอยากจะนำทีมชุดนี้และอยากทำให้มั่นใจว่า ผมสามารถทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อตอบแทนความไว้วางใจของสโมสร ที่มอบให้กับผมมาตลอดตั้งแต่ตอนผมอายุได้แปดขวบ" 


ทั้งนี้วอร์ด-พราวส์ เป็นเด็กปั้นเซาธ์แฮมป์ตันและก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2011 ลงเล่นให้สโมสรไปแล้วทั้งสิ้น 323 นัด ทำได้ 33 ประตู


ภาพจาก : https://twitter.com/southamptonfc

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง