TNN online ต้องปล่อยจากทีมให้ได้! แมนยูลดราคา "ลินการ์ด" เหลือเพียง 20 ล้านปอนด์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ต้องปล่อยจากทีมให้ได้! แมนยูลดราคา "ลินการ์ด" เหลือเพียง 20 ล้านปอนด์

ต้องปล่อยจากทีมให้ได้! แมนยูลดราคา ลินการ์ด เหลือเพียง 20 ล้านปอนด์

แมนฯ ยูไนเต็ด ลดราคาค่าตัวของ เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะตัวรุกชาวอังกฤษ ของทีม ลงมาเหลือเพียง 20 ล้านปอนด์ เพื่อที่จะสามารถปล่อยแข้งคนดังกล่าวออกจาทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศพร้อมลดราคาค่าตัวของ เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะตัวรุกชาวอังกฤษ ลงมาเหลือราคาประมาณ 20 ล้านปอนด์ เพื่อให้สามารถปล่อยตัวแข้งคนดังกล่าวออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ให้ได้


เมื่อช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมที่ผ่านมานั้น เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะตัวรุกชาวอังกฤษ วัย 28 ปี ย้ายไปร่วมทัพ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ด้วยสัญญายืมตัว ก่อนเจ้าตัวจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม กลังซัดไป 9 ประตู จาก 16 นัดที่ได้ลงสนามในพรีเมียร์ลีก 


ทำให้ เจสซี่ ลินการ์ด ตกเป้นเป้าหมายเสริมทัพของหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ร่วมทั้ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แต่ทางฝั่ง "ปีศาจแดง" ได้ออกมาตั้งค่าตัวของแข้งคนดังกล่าว เอาไว้ที่ระดับ 30 ล้านปอนด์ จนหลายทีมไม่กล้าทุ่มที่จะดึง เจสซี่ ลินการ์ด เข้าไปเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


ก่อนที่ล่าสุด แมนฯ ยูไนเต็ด จะตัดสินใจลดราคาค่าตัวของ เจสซี่ ลินการ์ด ลงเหลือเพียง 20 ล้านปอนด์ เพือ่หวังที่จะปล่อยตัวของแข้งคนดังกล่าวออกจากทีมให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


โดยนอกจาก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในตัวของแข้งคนดังกล่าวแล้ว ยังมี อาร์เซน่อล และ เอฟเวอร์ตัน ที่พร้อมคว้าแข้งคนดังกล่าวเข้าไปเสริมทีมเช่นกัน 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง