TNN online มือไม่ถึง ! อดีตแข้งไก่มั่นใจ อาร์เตต้า ไม่มีทางพาอาร์เซน่อลจบท็อปเท็น

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มือไม่ถึง ! อดีตแข้งไก่มั่นใจ อาร์เตต้า ไม่มีทางพาอาร์เซน่อลจบท็อปเท็น

มือไม่ถึง ! อดีตแข้งไก่มั่นใจ อาร์เตต้า ไม่มีทางพาอาร์เซน่อลจบท็อปเท็น

เจมี่ โอฮาร่า อดีตนักเตะชื่อดังของ สเปอร์ส ออกมาแสดงความเห็นว่า มิเกล อาร์เตต้า จะไม่มีทางพา อาร์เซน่อล ขึ้นมาจบเป็นอันดับ 1-10 ได้เลย เพราะมือไม่ถึง

เจมี่ โอฮาร่า อดีตนักเตะชื่อดังที่ เคยค้าแข้งกับ สเปอร์ส ออกมาแสดงความเห็นว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ฝีมือไม่ถึงจะไม่มีทางพา อาร์เซน่อล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก จบเป็นอันดับ 1-10 ของตารางได้อย่างแน่นอน


หลังจากที่ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน คุมทัพ "ปืนใหญ่" นัดแรกในฤดูกาลนี้ ด้วยการพาทีมบุกพ่าย ทีมน้องใหม่ อย่าง เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสกอร์ 2-0 ทำให้มีข่าวออกมาถึงการเปลี่ยนตัวผู้จัดการทีมของอาร์เซน่อล เป็น อันโตนิโอ คอนเต้ แทน


ล่าสุด เจมี่ โอฮาร่า ออกมากล่าวว่า "จุดอ่อนเดียวของอาร์เซน่อล ตอนนี้ที่ผมมองเป็นนะคือตำแหน่งผู้จัดการทีม เขายังมือไม่ถึง ในทีมมีนักเตะดีๆ มากมาย แต่เขากลับเลือกจัดทีมแบบแปลกๆ ซึ่งนั่นมันเท่ากับบอกเป็นนัยว่า เขามือไม่ถึงจริงๆ"


"ขนาดทีมกำลังตามหลัง ซึ่งเขาต้องปรับปรุงทีมเลือกตัวสำรองลงสนามเพื่อทำให้ทีมดีขึ้น แต่เขากลับนิ่งเฉย เหมือนทีมกำลังได้ผลการแข่งขันที่ดีอยู่แล้ว ผมถึงมั่นใจแบบมากๆ ว่า อาร์เซน่อล จะไม่มีทางจบเป็นอันดับ 1 ถึง 10 ของตารางได้อย่างแน่นอน หากว่ายังใช้ มิเกล อาร์เตต้า เป็นผู้จัดการทีม"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง