TNN online อยู่กับทีมต่อแน่! โซลชามั่นใจป็อกบาเซ็นสัญญาใหม่แมนยูชัวร์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยู่กับทีมต่อแน่! โซลชามั่นใจป็อกบาเซ็นสัญญาใหม่แมนยูชัวร์

อยู่กับทีมต่อแน่! โซลชามั่นใจป็อกบาเซ็นสัญญาใหม่แมนยูชัวร์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด แสดงความมั่นใจว่า ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งชาวฝรั่งเศส จะตกลงต่อสัญญาเพิ่มกับทีมอย่างแน่นอน

โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาเองมั่นใจว่า ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งชาวฝรั่งเศส จะยอมต่อสัญญาเพิ่มกับทีมออกไปอย่างแน่นอน


ก่อนหน้านี้กองกลางชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก หลังเจ้าตัวแสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากทีม เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่ยอมต่อสัญญาใหม่กับทีม และสัญญาเดิมนั้นเหลืออีกเพียงถึงจบ ฤดูกาลหน้าเท่านั้น จนมีข่าวกับ เปแอสเช อย่างต่อเนื่อง


ด้วยการที่ ปอล ป็อกบา ลงเล่นนัดแรกในพรีเมียร์ลีก ฤดูกลนี้ ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยม ทำแอสซิสต์ 4 ครั้ง ช่วยให้ "ปีศาจแดง" เอาชนะ ลีดส์ ยูไนเต็ด 5-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้มีกระแสเรียกร้องให้"ปีศาจแดง" เร่งต่อสัญญาใหม่โดยเร็วหากไม่อยากเสียฟรีเป็นคำรอบสอง


ล่าสุด โอเล่ กุนนาร์ โซลชา แสดงความมั่นใจว่าจะกล่อมดาวเตะฝรั่งเศสสลัดน้ำหมึกต่อสัญญาใหม่ได้อย่างแน่นอน


"แน่นอนว่าก่อนหน้านี้ เขาลงเล่นในสนามแบบไร้แฟนบอลมาเป็นเวลาเกือบ 2 ฤดูกาล อาจจะทำให้เขาเริ่มคิดเรื่องย้ายทีมไปบ้าง แต่ตอนนี้เขาได้ลงเล่นแบบที่แฟนบอลเต็มสนามแล้ว"


"มันทำให้เขามีความสุขมากๆ กับการลงเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งผมว่าหลังจากนี้อีกไม่นาน เขาน่าจะเริ่มดำเนินเรื่องต่อสัญญาใหม่กับทีมอย่างแน่นอน"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง