TNN online ตำนานแข้งผีชี้! แมนซิตี้ พลาดที่ส่งแข้งจุดอ่อนลงสนามในเกมพ่ายสเปอร์ส

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตำนานแข้งผีชี้! แมนซิตี้ พลาดที่ส่งแข้งจุดอ่อนลงสนามในเกมพ่ายสเปอร์ส

ตำนานแข้งผีชี้! แมนซิตี้ พลาดที่ส่งแข้งจุดอ่อนลงสนามในเกมพ่ายสเปอร์ส

แกรี่ เนวิลล์ ออกมาชี้จุดอ่อนเดียวของแมนฯ ซิตี้ ในเกมที่แพ้ สเปอร์ส 0-1 ว่า ถ้าไม่ส่งแข้งคนนี้ลงสนาม พวกเขาก็จะไม่พ่ายออกมาอย่างแน่นอน

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกองหลังชาวอังกฤษ ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาชี้สาเหตุที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดฉากซีซั่นใหม่ด้วยความพ่ายแพ้ต่อ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ไป 0-1 เป็นเพรพาะส่งแข้งที่เป็นจุดอ่อนของทีมลงสนาม 


เกมคู่สุดท้ายของ พรีเมียร์ลีก นัดแรกนั้น เป็นการพบกันระหว่าง ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่เปิดบ้านเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 1-0 จากประตูชัยของ ซน ฮึง มิน ส่งผลให้ แชมป์เก่า "เรือใบสีฟ้า" พ่ายประเดิมศึก พรีเมียร์ลีก ซีซั่นใหม่ 


ส่งผลให้ แกรี่ เนวิลล์ ออกมากล่าวว่า "ผมรู้สึกแปลกใจมากนะที่เห็น เบนฌาแม็ง เมนดี้ ลงสนามเป็นตัวจริงให้ทีม มันเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมเลยที่ทีมอย่าง แมนฯ ซิตี้ เลือกเขาลงสนามให้ทีมในเกมเปิดสนาม เขาเปิดบอลได้ไม่ดีเลย แถมในเกมรับ เขายังสะกัดบอลไม่ได้ ทำบอลเสียให้เห็นบ่อยๆ มันเป็นเรื่องแย่เอามากๆ ที่เอาเขาลงสนาม"


"เพราะในทีมนั้นเขากลับเลือกที่จะเก็บ โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ และ ไคล์ วอลเกอร์ เอาไว้ในม้านั่งสำรอง ซึ่งเขาทั้งคู่ก็พร้อมที่จะลงสนามให้ทีมเช่นเดียวกัน "


โดย เบนฌาแม็ง เมนดี้ กองหลังวัย 27 ปี ชาวฝรั่งเศส ย้ายมาจาก โมนาโก ด้วยค่าตัวถึง 52 ล้านปอนด์ ก่อนมีปัญหาเรื่องความฟิต และมีอาการบาดเจ็บรบกวน จนแทบไม่ค่อยได้ลงสนามให้ "เรือใบสีฟ้า" เท่าที่ควร 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง