TNN online ยกเครติตแข้งไก่!ซนแฮปปี้สเปอร์สเริ่มสวย เผยเรื่องไร้เคน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ยกเครติตแข้งไก่!ซนแฮปปี้สเปอร์สเริ่มสวย เผยเรื่องไร้เคน

ยกเครติตแข้งไก่!ซนแฮปปี้สเปอร์สเริ่มสวย เผยเรื่องไร้เคน

ซน ฮึง-มิน หัวหอกฮีโร่สเปอร์สแฮปปี้ยงประตูชัยช่วยทีมเก็สามแต้มต่อหน้าสาวก "ไก่เดือยทอง" บอกทุกคนทำงานหนักเพื่อชัยชนะพรอมพูดถึงประเด็นไร้แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่ง

ซน ฮึง-มิน กองหน้าทีมชาติเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชื่นชมเพื่อนร่วมทีมที่ทำงานหนักจนเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 ในแมตช์เปิดซีซั่นศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา


เกมนี้ "ไก่เดือยทอง" ไม่ใส่ชื่อ แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวเก่งอยู่ในทีมเนื่องจากนักเตะยังไม่ฟิตเต็มร้อยเพิ่งกลับมาซ้อมได้ไม่กี่วัน แต่ได้ทีเด็ดจาก ซน ฮึง-มิน ซัดประตูชัยในนาที 55 ช่วยนูโน่ เอสปิริโต ซานโต เปิดตัวคุมทีมด้วยชัยชนะพร้อมทำให้แชมป์เก่าต้องเจอกับความปราชัยตั้งแต่นัดแรกในฤดูกาลนี้


ซน ฮึง-มิน ฮีโร่ของเกมนี้เปิดใจหลังเกมว่าทุกคนทำงานหนักเพื่อออกสตาร์ได้ดีกว่าปีที่แล้วและเพื่อเก็บชัยชนะต้อนรับแฟนบอลกลับมา


"เราอยากเริ่มต้นให้ดีที่สุดในเกมแรกของซีซั่น และต่อหน้าแฟนบอลของเรา มันเป็นฟอร์มที่น่าเหลือเชื่อมาก ทุกคนทำงานหนักเพื่อที่จะคว้า 3 คะแนนให้ได้"


"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่เก่งที่สุดในโลกในปัจจุบัน ดังนั้นเราต้องสู้อย่างเต็มที่เพื่อชัยชนะและมันมีความหมายกับเรามากๆ ในช่วงต้นซีซั่น" 


"นี่คือค่ำคืนที่สุดยอดมากๆ เราคิดถึงแฟนบอลของเรา ฟุตบอลมันเกี่ยวกับแฟนบอล เราลงเล่นเพื่อพวกเขาและการสนับสนุนจากพวกเขา พวกเขามีความหมายกับผมมากๆ และกับเราด้วย ผมขอบคุณที่พวกเขาเข้ามาในสนาม และให้กำลังใจเรา ผมมีความสุขมากๆ"


"เราทำผลงานได้อย่างสุดยอด เรารู้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในทีมที่แกร่งที่สุดในโลก ดังนั้นเราต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุด เราทำงานหนักในช่วงปรีซีซั่น และเราแสดงให้เห็นสิ่งนี้แล้วในสนาม แฟนบอลคงจะได้เห็นว่าเราอันตรายขนาดไหนดังนั้นนี่เป็นเกมที่เยี่ยมจริงๆ"


หัวหอกวัย 29 ปียังเผยถึงเรื่องไม่มีชื่อ แฮร์รี่ เคน อยู่ในทีมแมตช์นี้วา "เราทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ เราต้องมีสมาธิในเกมนี้"


"ไม่สำคัญว่าใครจะได้ลงหรือไม่ได้ลงสนาม แน่นอนว่าเขาสำคัญกับเรา แต่คงได้เห็นกันแล้ว เมื่อซีซั่นที่ผ่านมาเราเริ่มต้นไม่ค่อยดีในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน ดังนั้นเราต้องเริ่มต้นให้ดีที่สุด ตอนนี้ผมอยากสนุกหลังจากเกมนี้"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง