TNN online ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 1 นอริช ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 1 นอริช ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก 2021-22 สัปดาห์ที่ 1 นอริช ซิตี้ พบ ลิเวอร์พูล

นอริช เปิดรังโดน ลิเวอร์พูล บุกถล่ม 0-3 โดย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซัดไป 1 ประตู กับอีก 2 แอสซิสต์ ส่งผลให้ "หงส์แดง" เปิดหัวพรีเมียร์ลีก ซีซั่นด้วย สามคะแนน ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ขณะที่ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" หล่นมาอยู่อันดับที่ 19 ของตาราง

ศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แมตช์เดย์ 1 "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" นอริช ซิตี้ เปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ลงทำการแข่งขันเวลา  23.30 น. ประจำวันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม 2564


เริ่มเกมมาในนาทีที่ 11 จากจังหวะเตะมุมของทีมเยือน ก่อนที่บอลจะเลยมาถึง นาบี เกอิต้า เก็บตกได้แถวสอง ก่อนเปิดกลับเข้ามาในกรอบเขตโทษ แล้วเป็น ดีโอโก้ โชต้า ที่ได้จังหวะโหม่งบอลพุ่งเข้ากรอบแต่ยังเป็น ทิม ครูล  ที่ปัดบอลข้ามคานออกไปได้ 

นาทีที่ 18 เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนจ่ายเลียดเข้ามาให้  โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้จังหวะยิงด้วยซ้ายบอลพุ่งเข้ากรอบ แต่ยังไปตรงตัว ทิม ครูล รับเอาไว้ได้ 

ต่อมาในนาทีที่ 24 ซาดิโอ มาเน่ ได้บอลทางฝั่งซ้าย ก่อนได้จังหวะเลี้ยงบอลไปสุดเส้นแล้วเปิดบอลข้ามฝั่งมาให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้จังหวะวอลเลย์เต็มๆ บอลหลุดเสาออกหลังไปแบบได้ลุ้น 

ต่อมาในนาทีที่ 27 โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้บอลขึ้นมาทางฝั่งขวา ก่อนจับบอลพลาดแต่บอลเลยไปเข้าทาง ดีโอโก้ โชต้า ได้จังหวะยิงส่งบอลผ่านมือ ทิม ครูล เข้าประตูไป ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ออกนำ นอริช ซิตี้ 1-0 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขันครึ่งแรก ลิเวอร์พูล นำ นอริช ซิตี้ 1-0 


เริ่มครึ่งหลังมาในนาทีที่ 48 นาบี เกอิต้า ตักบอลมาให้ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ได้บอลหลุดขึ้นมาทางฝั่งขวาก่อนเปิดบอลมาหน้าปากประตูให้ ซาดิโอ มาเน่ ได้จังหวะยิงโล่งๆ แต่ไปติดบล็อคของ มักซ์ แอรอนส์ ก่อนที่บอลจะเข้าประตู 

ก่อนที่ในนาทีที่ 65 ซาดิโอ มาเน่ พาบอลขึ้นหน้าก่อนหาจังหวะยิงแต่บอลไปติดกองหลังเจ้าถิ่น ก่อนมาเข้าทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ จ่ายบอลย้อนกลับเข้าไปในกรอบเขตโทษให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ได้จังหวะยิงโล่งๆ ส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ ลิเวอร์พูล นำห่าง นอริช ซิตี้ 2-0 

ต่อมาในนาทีที่ 74 จากจังหวะเตะมุมของทีมเยือน ก่อนเป็น คอนสแตนตินอส ซิมิกาส ที่รับหน้าที่เปิดเข้ามากองหลัง นอริช โหม่งสะกัดออกมาเข้าทาง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ได้จังหวะกดด้วยซ้ายส่งบอลเข้าประตูไป ช่วยให้ ลิเวอร์พูล นำห่าง นอริช ซิตี้ 3-0 

ช่วงเวลาที่เหลือหลังจากนั้นไม่มีทีมใดที่สามารถทำประตูเพิ่มเติมได้ หมดเวลาการแข่งขัน ลิเวอร์พูล เอาชนะ นอริช ซิตี้ 3-0 ส่งผลให้ "หงส์แดง" เปิดหัวพรีเมียร์ลีก ซีซั่นด้วย สามคะแนน ขยับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ขณะที่ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" หล่นมาอยู่อันดับที่ 19 ของตาราง


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม 

นอริช ซิตี้ ระบบ (3-4-2-1) : ทิม ครูล ; มักซ์ แอรอนส์, เบน กิ๊บสัน,แกรนท์ ฮานลี่ย์,ดิมิตริส เจียนนูลิส ; ปิแอร์ ลีส์-เมลู, บิลลี่ กิลมอร์, ลูคัส รุปป์ ; ท็อดด์ แคนท์เวลล์,มิล็อต ราชิก้า (โจชัว ซาเก้น น.77 ); ตีมู ปุ๊กกี้ (อดัม ไอดาห์ น.77 )

ลิเวอร์พูล ระบบ (4-3-3) : อลีสซง เบ็คเกอร์ ; เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์,โฌแอล มาติป , เฟอร์จิล ฟาน ไดค์,คอนสแตนตินอส ซิมิกาส ; อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน (ฟาบินโญ่ น.60),เจมส์ มิลเนอร์,นาบี เกอิต้า (ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ น.83); โมฮาเหม็ด ซาลาห์,ดีโอโก้ โชต้า (โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ น.60), ซาดิโอ มาเน่

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง