TNN online หาเงินเสริมทัพ! ลิเวอร์พูลพร้อมปล่อย 2 แข้งสำรอง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หาเงินเสริมทัพ! ลิเวอร์พูลพร้อมปล่อย 2 แข้งสำรอง

หาเงินเสริมทัพ! ลิเวอร์พูลพร้อมปล่อย 2 แข้งสำรอง

สื่อดังเผยข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเตรียมที่จะปล่อย 2 แข้งตัวสำรองออกจากทีม เพื่อเตรียมที่จะนำเงินดังกล่าวเอาไว้เพื่อใช้ในการเสริมทัพต่อไป

ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะปล่อยตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ และ นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ กองหลังชาวอังกฤษ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อเตรียมนำเงินดังกล่าวเอาไว้ใช้เสริมทีมต่อไป 


ก่อนหน้านี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ กำลังต้องการปรับปรุงทีมหลายอย่างและต้องปล่อยแข้งตัวสำรองที่ไม่ได้ใช้งานออกจากทีม เพื่อลดภาระค่าใช้จ่าย และนำเงินค่าตัวของแข้งเหล่านั้นเอาไว้ใช้ในการเสริมทัพของ "หงส์แดง" ต่อไป


ทำให้มีแข้งหลายคนที่ตกเป็นข่าวย้ายทีม ก่อนที่ล่าสุดจะมีรายงานข่าวออกมาว่า เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ และ นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ กองหลังชาวอังกฤษ ใกล้ที่จะอำลาทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว 


โดย เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ กำลังเตรียมที่จะย้ายไปร่วมทัพ โอลิมปิก ลียง ซึ่งทางฝั่ง "หงส์แดง" จะได้ค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวประมาณ 10-12 ล้านปอนด์ ขณะที่ นาธาเนี่ยล ฟิลลิปส์ กองหลังชาวอังกฤษ กำลังมีข่าวกับทั้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เบิร์นลี่ย์ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยราคาค่าตัว


หากว่า แข้งทั้ง 2 ราย ย้ายทีมลุล่วง จะทำให้ ลิเวอร์พูล มีเงินเอาไว้ใช้ในการเสริมทัพต่อไปประมาณ 25-30 ล้านปอนด์  

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง