TNN online ราคาไม่แพง! แมนยูพร้อมดึง "ลูก้า โยวิช" เสริมรุกล่าตาข่ายซีซั่นนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ราคาไม่แพง! แมนยูพร้อมดึง "ลูก้า โยวิช" เสริมรุกล่าตาข่ายซีซั่นนี้

ราคาไม่แพง! แมนยูพร้อมดึง ลูก้า โยวิช เสริมรุกล่าตาข่ายซีซั่นนี้

สื่อดังเผย แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังตกเป็นข่าวว่า พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย ของเรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย วัย 23 ปี ของเรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก มีค่าตัวถูกกว่าเป้าหมายรายอื่น 


ลูก้า โยวิช กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย วัย 23 ปี ทำผลงานกับ ไอน์ทรัค แฟรงค์เฟิร์ต ได้อย่างยอดเยี่ยม หลังลงไปทั้งหมด 75 นัด ก่อนทำได้ถึง 36 ประตู ทำให้เจ้าตัวตกเป็นข่าวกับหลายทีม ก่อนเลือกย้ายซบ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ 2019-2020


หลังจากที่ กองหน้าทีมชาติเซอร์เบีย วัย 23 ปี ย้ายมาร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" เจ้าตัวตกเป็นตัวสำรองของทีม แถมยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเก่งได้ จนทำได้เพียง 2 ประตูจากการลงเล่นทั้งหมด 32 นัดในทุกรายการ 


จากการที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ของ "ปีศาจแดง" ต้องการกองหน้าคนใหม่เข้ามาเสริมทีม จนทำให้ทีมตกเป็นข่าวกับ กองหน้าชั้นนำมากมาย ทั้ง แฮร์รี่ เคน และ เออร์ลิ่ง เบราต์ ฮาแลนด์ ก่อนมาตกเป็นข่าวกับ ลูก้า โยวิช เป็นรายล่าสุด 


"ปีศาจแดง" มองว่า ลูก้า โยวิช ทำผลงานได้ไม่ดีจากการลงเล่นในลาลีกา สเปน ทำให้ค่าตัวของแข้งคนดังกล่าวนั้นถูกกว่ากองหน้ารายอื่นที่ตกเป็นข่าวกับทีม

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง