TNN online พร้อมพิสูจน์ตัวเอง! เด เคอายันไม่ย้ายทีมจะอยู่เป็นมือหนึ่งแมนยูอีกนาน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

พร้อมพิสูจน์ตัวเอง! เด เคอายันไม่ย้ายทีมจะอยู่เป็นมือหนึ่งแมนยูอีกนาน

พร้อมพิสูจน์ตัวเอง! เด เคอายันไม่ย้ายทีมจะอยู่เป็นมือหนึ่งแมนยูอีกนาน

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกมาประกาศชัดว่า ตัวเขาเองจะไม่ย้ายออกจากทีมไปไหน และจะขออยู่เป็นมือหนึ่งของทีมไปอีกนาน

ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนวัย 30 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศชัดว่าตัวเขาเองพร้อมที่จะอยู่ค้าแข้งกับทัพ "ปีศาจแดง" ไปอีกนาน และจะลงเล่นให้ทีมในฐานะมือหนึ่งด้วย 


ก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนวัย 30 ปี อาจจะตัดสินใจย้ายออกจากทีม เนื่องจากเจ้าตัวอาจจะต้องตกเป็นตัวสำรองในทัพ "ปีศาจแดง" เนื่องจาก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม น่าจะให้ ดีน เฮนเดอร์สัน โกลชาวอังกฤษ เป็นมือหนึ่งของทีม ทำให้ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูชาวสเปนวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวกับหลายทีมดังมากมายทั้ง เอซี มิลาน เรอัล มาดริด และ เปแอสเช 


ล่าสุด ดาบิด เด เคอา จะออกมากล่าวว่า "ผมดีใจมากเลยนะ ที่ผมอยู่กับทีมมาอย่างยาวนานถึง 10 ฤดูกาลแล้ว มันยาวนานมากเลยนะ นั้นคือความภูมิใจของผม ที่ได้ค้าแข้งให้กับสโมสรแห่งนี้"


"แมนฯ ยูไนเต็ด เป็น ทีมที่ยิ่งใหญ่ในระดับโลก ดังนั้นผมจึงแทบไม่มีความจำเป็นต้องย้ายทีมไปไหนเลย ผมยังมีความสุขที่ได้ค้าแข้งให้กับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งนั้นคือแรงผลักดันในการค้าแข้งของผม "


"ผมมั่นใจว่าด้วยผลงานและฝีมือของผม ผมจะสามารถอยู่ค้าแข้งในถิ่น "ปีศาจแดง" ได้อีกยาวนาน ปละผมสามารถเป็นของทีมได้สบายๆ ผมยังคงฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อยกระดับฝีมือของตัวเองให้เก่งขึ้นกว่าเก่า เรามองไปข้างเพื่อช่วยกันพาทีมให้ประสบความสำเร็จในฟดูกาลหน้า"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง