TNN online อย่าพึ่งถอดใจ! อดีตดาวยิงแมนยูแนะ "มาร์กซิยาล"อยู่สู้ตำแหน่งตัวจริงในทีมต่อ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อย่าพึ่งถอดใจ! อดีตดาวยิงแมนยูแนะ "มาร์กซิยาล"อยู่สู้ตำแหน่งตัวจริงในทีมต่อ

อย่าพึ่งถอดใจ! อดีตดาวยิงแมนยูแนะ มาร์กซิยาลอยู่สู้ตำแหน่งตัวจริงในทีมต่อ

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกโรงแนะนำไปยัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส ว่าควรอยู่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ดต่อไป เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมคืนมาให้ได้

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าชื่อดังชาวบัลแกเรีย ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงแนะนำไปยัง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 25 ปี ว่าควรที่จะอยู่ค้าแข้งกับทัพ "ปีศาจแดง" ต่อไป เพื่อที่จะแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีมคืนมาให้ได้ 


ก่อนหน้านี้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 25 ปี ฟอร์มตกอย่างหนัก จนทำได้เพียง 4 ประตูเท่านั้น จากพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว จนทำให้เจ้าตัวมีข่าวว่าจะหลุดไปเป็นตัวสำรองของทีมในฤดูกาลหน้า 


แถมเจ้าตัวยังตกเป็นข่าวว่า "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะปล่อย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกจากทีมหากว่ามีทีมไหนที่พร้อมจ่ายเงินค่าตัวที่ราว 50 ล้านปอนด์  และมีทางฝั่ง อินเตอร์ มิลาน ที่ให้ความสนใจจะคว้าเจ้าตัวไปเสริมทัพเพื่อแทนที่ โรเมลู ลูกากู ที่ย้ายซบ เชลซี 


ทำให้ล่าสุด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "แน่นอนผมว่าเขาน่าจะเริ่มมองไปถึงอนาคตอย่างแน่นอน เขาฟอร์มตกอย่างหนัก แถมในทีมยังมีตัวเลือกแนวรุกชั้นยอดมากมาย และยังไปดึงตัว เจดอน ซานโช่ เข้ามาเสริมทัพอีก นั้นทำให้โอกาสลงเล่นของเขาน้อยลงแน่นอน"


"ซึ่งเขาคงคิดว่าการย้ายทีมน่าจะเป็นทางออกที่ดีที่สุด แต่ผมมองว่าเขานั้นคิดผิดอย่างมาก ถ้าตัดสินใจทำแบบนั้น การที่เขาอยู่กับทีมชั้นยอดอย่าง ยูไนเต็ด นั้น เขาจะสามารถพัฒนาฟอร์มได้ดีขึ้นกว่าเก่าอย่างแน่นอน เขายังเป็นนักเตะที่มีเทคนิคที่ยอดเยี่ยม แถมยังสามารถไปกับบอลได้ดี ถ้าเขาฝึกซ้อมได้ดี และแสดงศักยภาพออกมาได้ เขาก็จะได้ลงสนามให้ทีมอย่างแน่นอน "

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง