TNN online มีลุ้น!แลมพาร์ดชี้อย่ากาชื่อแมนยู-ลิเวอร์พูลหลุดสารบบล่าแชมป์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

มีลุ้น!แลมพาร์ดชี้อย่ากาชื่อแมนยู-ลิเวอร์พูลหลุดสารบบล่าแชมป์

มีลุ้น!แลมพาร์ดชี้อย่ากาชื่อแมนยู-ลิเวอร์พูลหลุดสารบบล่าแชมป์

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือเชลซีเชื่อมั่นว่าแมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ยังเป็นทีมที่อันตรายและห้ามกาชื่อทีมออกจากกลุ่มลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกเด็ดขาด

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตกุนซือเชลซี แสดงความเชื่อมั่นว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ยังเป็นทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2021-22 ร่วมกับกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี


จากการที่แมนฯ ซิตี้เสริมทีมด้วยแจ็ค กรีลิช และอาจได้ตัวแฮร์รี่ เคนมาเพิ่มอีกคน ส่วนเชลซีใกล้เปิดตัวโรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมของอินเตอร์มิลานทำให้ทั้งกูรูลูกหนังและสื่อหลายสำนักยกให้เป็น 2 ทีมขับเคี่ยวลุ้นแชมป์ลีกในซีซั่นใหม่


ขณะที่แมนฯ ยูไนเต็ดแม้จะเสริมทีมไห้ดีทั้งเจดอน ซานโช่ และ ราฟาแอล วาราน แต่หลายฝ่ายยังไม่เชื่อในฝีมือการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มากเท่าไหร่ ส่วนลิเวอร์พูล กูรูบางคนมองว่าาเสริมทัพน้อยเกินไปจนดูน่าเป็นห่วงหลังได้เพียงอิบราฮิม่า โกนาเต้ ปราการหลังฝรั่งเศสมาจาก แอร์เบ ไลป์ซิกเพียงคนเดียวขณะที่แดนกลางเสียจอร์จินโญ่ ไวนัลดุม ที่หมดสัญญาแต่ไม่ได้ใครมาแทน


ล่าสุดแลมพาร์ด ระบุว่าในมุมมองของเขาแล้วแมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล ยังเป็นทีมในกลุ่มลุ้นแชมป์ลีกร่วมกับ แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี 


"ผมไม่คิดว่าคุณจะตัดชื่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปได้หรอก ฤดูกาลที่แล้วาพวกเขามีแต้มน้อยกว่าแชมป์มากไปสักหน่อย แต่พวกเขาจะลุยกันอีกครั้งในฤดูกาลนี้ แและผมคิดว่าพวกเขาเสริมทัพได้น่าประทับใจมากๆ ด้วย"


"ขณะที่ ลิเวอร์พูล ผมคิดว่าจะมีลุ้นแชมป์เหมือนกัน ฤดูกาลก่อนมีหลายช่วงที่นักเตะคนสำคัญๆ ของพวกเขาหลายคนมีอาการบาดเจ็บ และ 2 ซีซั่นก่อนพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดเท่าที่เราเคยได้เห็นกันในพรีเมียร์ลีก"


"ดังนั้นคุณจึงไม่สามารถตัดชื่อ 2 ทีมนั้นออกไปได้ เช่นเดียวกับการที่ไม่สามารถตัดชื่อทีมที่ตามหลัง 2 ทีมนั้นได้"


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง