TNN online ปาดหน้าทีมใหญ่! เวสต์แฮมจ่าย 17 ล้านยูโรปิดดีล "มิเลนโควิช" เสริมทัพ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ปาดหน้าทีมใหญ่! เวสต์แฮมจ่าย 17 ล้านยูโรปิดดีล "มิเลนโควิช" เสริมทัพ

ปาดหน้าทีมใหญ่! เวสต์แฮมจ่าย 17 ล้านยูโรปิดดีล มิเลนโควิช เสริมทัพ

สื่อดังเผย เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ปิดดีลคว้าตัว นิโกล่า มิเลนโควิช กองหลังคนเก่งของ ฟิออเรนติน่า เข้ามาเสริมทัพด้วยค่าตัวราว 17 ล้านยูโร พร้อมโบนัสต่างๆเพิ่มเติม

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว นิโกล่า มิเลนโควิช กองหลังคนเก่งชาวเซิร์บวัย 23 ปี ของ ฟิออเรนติน่า เข้ามาเสริมทัพด้วยค่าตัวราว 17 ล้านยูโร พร้อมโบนัสต่างๆเพิ่มเติมถ้าทำผลงานได้ดี


ก่อนหน้านี้ "ขุนค้อน" ทำอันดับจบเป็นที่ 6 เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้พวกเขาสามารถก้าวไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า ยูโรป้า ลีก ในฤดูกาลนี้ ทำให้พวกเขาจพเป็นต้องเสริมทัพเพื่อยกระดับทีมให้ก้าวขึ้นมาเพื่อใช้ต่อกรกับทีมอื่นๆ 


ล่าสุด เวสต์แฮม ตกเป็นข่าวสามารถปิดดีลคว้าตัว นิโกล่า มิเลนโควิช กองหลังคนเก่งชาวเซิร์บวัย 23 ปี ของ ฟิออเรนติน่า เข้ามาเสริมทัพด้วยค่าตัวราว 17 ล้านยูโร พร้อมโบนัสต่างๆเพิ่มเติมถ้าทำผลงานได้ดี 


สำหรับ นิโกล่า มิเลนโควิช กองหลังคนเก่งชาวเซิร์บวัย 23 ปี ของ ฟิออเรนติน่า ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนมีข่าวกับหลายทีมดังที่ให้ความสนใจทั้ง  ยูเวนตุส, เซบีญา และ สเปอร์ส ก่อนที่เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวว่าตกลงย้ายซบ เวสต์แฮม เรียบร้อยแล้ว

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง