TNN online ของฟรีพี่ถนัด! เปแอสเช เลิกทาบ "ป็อกบา" ซัมเมอร์นี้ รอคว้าฟรีจบซีซั่นนี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ของฟรีพี่ถนัด! เปแอสเช เลิกทาบ "ป็อกบา" ซัมเมอร์นี้ รอคว้าฟรีจบซีซั่นนี้

ของฟรีพี่ถนัด! เปแอสเช เลิกทาบ ป็อกบา ซัมเมอร์นี้ รอคว้าฟรีจบซีซั่นนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ล้มเลิกแผนที่จะทุ่มเงินคว้า ปอล ป็อกบา กองกลางแมนฯ ยูไนเต็ด เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว เนื่องจากจะรอให้หมดสัญญาก่อน ค่อยคว้าเข้าทีมแบบไร้ค่าตัวในฤดูกาลหน้าแทน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมยักษ์ใหญ่ ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่า เตรียมล้มเลิกแผนการทุ่มเงินคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งวัย 27 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้าเสริมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แต่จะรอให้แข้งคนดังกล่าวหมดสัญญากับทีม แล้วค่อยคว้าเข้าทีมแบบไร้ค่าตัวช่วงจบฤดูกาลหน้า 


ก่อนหน้านี้ ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งวัย 27 ปี ชาวฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวว่าต้องการย้ายออกจากทีม "ปีศาจแดง" มาตลอด ก่อนจะมาเป็นข่าวว่า ต้องการย้ายไปร่วมทัพ เปแอสเช ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


แต่เนื่องจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พึ่งปิดดีลคว้าตัว ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนเก่งชาวอาร์เจนตินา ของ บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้พวกเขาน่าจะล้มเลิกแผนการเสริมทัพอื่นไปก่อน เพราะอาจจะผิดกฎการเงินได้ 


ทำให้จากเดิมที่ เปแอสเช จะเดินหน้าคว้าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งวัย 27 ปี เข้ามาเสริมทัพ ด้วยค่าตัวประมาณ 50 ล้านปอนด์ นั้นต้องมีอันยกเลิกไป ก่อนที่พวกเขาจะรอให้แข้งคนดังกล่าว หมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" และค่อยทาบทามเข้าทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงจบฤดูกาลหน้า 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง