TNN online รอนักเตะเซย์เยส!เชลซีตกลงขายอับราฮัมให้โรม่าแล้ว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

รอนักเตะเซย์เยส!เชลซีตกลงขายอับราฮัมให้โรม่าแล้ว

รอนักเตะเซย์เยส!เชลซีตกลงขายอับราฮัมให้โรม่าแล้ว

นักข่าวดังแฉ เชลซี ตกลงขาย แทมมี่ อับราฮัม หัวหอกดาวรุ่งให้โรม่าแล้วรอเพียงให้นักเตะตอบตกลงเท่านั้นจะทำให้ปิดดีลแบบสมบูรณ์

จานลูก้า ดิ มาร์ซิโอ ผู้สื่อข่าวสายฟุตบอลชื่อดังชาวอิตาเลียน รายงานข่าวว่า เชลซี ตกลงขาย แทมมี่ อับราฮัม กองหน้าชาวอังกฤษ ให้ อาแอส โรม่า สโมสรชื่อดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


เชลซีเตรียมผ่องถ่ายนักเตะในทีมเพื่อลดค่าใช้จ่ายหลังเตรียมคว้าโรเมลู ลูกากู หัวหอกทีมชาติเบลเยียมจากอินเตอร์ มิลาน กลับมาค้าแข้งในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง โดยอับราฮัม ที่แทบไม่ได้โอกาสจากโธมัส ทูเคิ่ล กุนซือชาวเยอรมันคือหนึ่งในนั้น


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าอาร์เซน่อลอยากได้ตัวหัวหอกวัย 23 ปีไปเสริมคมขณธที่ตัวนักเตะเองก็มีใจให้เนื่องจากเป็นทีมที่เชียร์มาตั้งแต่ยังเด็ก แต่ล่าสุดมีโรม่าที่มาแรงหลังกำลังปล่อยตัวเอดิน เชโก้ หัวหอกจอมเก๋าไปร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน


ดิ มาร์ซิโอ รุบุว่าตอนนี้เชลซียอมรับค่าตัว 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,560 ล้านบาท) ที่ "หมาป่ากรุงโรม" ยื่นมาแล้วโดยรอให้โรม่าเจรจากับตัวนักเตะให้ได้ ซึ่งทีมดังกรุงโรมยินดีที่จะรอฟังคำตอบจาก อับราฮัม  2-3 วัน ซึ่งถ้าตัวนักเตะไม่โอเค จะหันไปล่ากองหน้าคนอื่นแทน 


สำหรับดีลนี้ โรม่า จะจ่ายเงินเบื้องต้นให้ เชลซี 5 ล้านยูโร (ประมาณ 195 ล้านบาท) และจะทยอยจ่ายอีก 35 ล้านยูโร (ประมาณ 1,365 ล้านบาท) ในภายหลัง โดยที่ยังเป็นที่ชัดเจนว่าเป็นดีลยืมตัวพ่วงออปชั่นบังคับซื้อขาดหรือเป็นข้อเสนอซื้ออขาดเลย 


ทั้งนี้  แทมมี่ อับราฮัม เป็นเด็กปั้นจากอคาเดมี่ของเชลซีถูกปล่อยยืมไปสั่งสมประสบการณ์ในลีกเดอะ แชมเปี้ยน ชิพกับบริสตอล ซิตี้,สวอนซี และ แอสตันวิลล่า 3 ซีซั่นติดต่อกันและทำผลงานยอดเยี่ยมตลอดจนแฟร้งค์ แลมพาร์ด ที่เข้ามารับงานคุมเชลซีในซีซั่น 2019-20 ให้โอกาสก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่แบบเต็มตัวโดยลงเล่นไป 47 เกมทุกราย ยิง 18 ประตูก่อนจะมาหลุดเป็นตัวสำรองช่วงที่ โธมัส ทูเคิ่ล เข้ามาคุมทีมช่วงครึ่งซีซั่นหลังฤดูกาลที่ผ่านมาทำให้ลงสนามไป 32 เกมทุกรายการยิงไป 12 ประตู

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง