TNN online สยบข่าวย้าย! "สเตอร์ลิ่ง" เปิดฉากเจรจาสัญญาใหม่กับ แมนซิตี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สยบข่าวย้าย! "สเตอร์ลิ่ง" เปิดฉากเจรจาสัญญาใหม่กับ แมนซิตี้

สยบข่าวย้าย! สเตอร์ลิ่ง เปิดฉากเจรจาสัญญาใหม่กับ แมนซิตี้

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวรุกคนเก่งชาวอังกฤษ วัย 26 ปี เปิดฉากเจรจาสัญญาใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีข่าวย้ายออกจากทีมอย่างหนักก็ตาม

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ดาวเตะตัวรุกทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมเปิดฉากเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัดแล้ว แม้ว่าก่อนหน้านี้ เจ้าตัวจะตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักก็ตาม


ก่อนหน้านี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก หลังเจ้าตัวมักถูกจับโย่งให้เป็นข่าวย้ายไปร่วมทัพ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อตัว แฮร์รี่ เคน และยังมีข่าวกับ อาร์เซน่อล ที่พร้อมทาบทามเจ้าตัวไปเสริมเกมรุก 


แต่ล่าสุด ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ที่สามารถเค้นฟอร์มเก่งของเจ้าตัวจนกลายมาเป็นแข้งสำคัญของ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงท้ายฤดูกาล จนติดทัพทีมชาติอังกฤษ ลุยศึกยูโร 2020 ก่อนพาทัพ "สิงโตคำราม" เป็นรองแชมป์กำลังเจรจาสัญญาฉบับใหม่


ทั้งนี้ ราฮีม สเตอร์ลิ่ง รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ระดับ 300,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และยังเหลือสัญญากับทีมอีก 2 ปี โดยหากเจรจาสัญญาใหม่ลุล่วงจะทำให้เจ้าตัวขยับไปรับเงินค่าเหนื่อยที่ระดับ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และมีสัญญาค้าแข้งยาวอีกถึง 5 ปี ด้วยกัน 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง