TNN online ไม่ใช้ขอ!เซาธ์แฮมป์ตันจ้องดึงอ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนคืนรัง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่ใช้ขอ!เซาธ์แฮมป์ตันจ้องดึงอ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนคืนรัง

ไม่ใช้ขอ!เซาธ์แฮมป์ตันจ้องดึงอ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลนคืนรัง

สื่อดังเมืองผู้ดีเผยเซาธ์แฮมป์ตัน เล็งดึง อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวเตะลิเวอร์พูล กลับมาร่วมทีมอีกครั้งโดยต้องการเอามาเสริมแกร่งเกมรุกหลังจากทีมเสียแดนนี่ อิงส์ ให้แอสตัน วิลล่า

เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฟษรายงานข่าวว่า เซาธ์แฮมป์ตัน เตรียมยื่นข้อเสนอขอยืมตัว อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน กองกลางลิเวอร์พูล มาร่วมทัพช่วงซัมเมอร์นี้


ทัพ "นักบุญ" ต้องปล่อยทาคุมิ มินามิโนะ แนวรุกชาวญี่ปุ่นกลับคืน "หงส์แดง" เนื่องจากหมดสัญญายืมตัวอีกทั้งเพิ่งเสียแดนนี่ อิงส์ กองหน้าคนเก่งไปให้กับแอสตัน วิลล่า ทำให้ต้องมองหาตัวรุกคนใหม่เข้ามาเสริมแกร่ง


ขณะที่ดาวเตะวัย 27 ปีโดนอาการบาดเจ็บเล่นงานมาตลอดจนแทบไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก แม้ช่วงหลังเจ้าตัวจะได้โอกาสจากเจอร์เก้น คล็อปป์ มากขึ้นแต่เป็นบทบาทกองหน้าตัวหลอกแต่สุดท้ายเมื่อ 3 ประสาน ซาลาห์, ฟีร์มีโน่ และ มาเน่ ฟิตกลัยบมาก็กลับไปนั่งสำรองตามเดิมจนเกิดกระแสข่าวว่าเจ้าตัวต้องการย้ายทีมเพื่อหาโอกาสลงสนามมากขึ้น


ล่าสุดเดอะ ซัน ระบุว่า "นักบุญ" พร้อมที่จะยื่นมือเข้ามาดึงตัว แชมเบอร์เลน กลับสู่ถิ่นเดิมอีกครั้งหลังเคยเป็นเด็กปั้นของทีมมาตั้งแต่อายุ 7 ปี และยิงได้ 9 ประตูจากการเล่นเกมลีก 36 แมตช์ให้กับสโมสรก่อนที่จะโดนขายไปให้ "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ในราคา 15 ล้านปอนด์ (ราว 660 ล้านบาท) เมื่อเดือนสิงหาคม 2011ก่อนย้ายมาเล่นในแอนฟิลด์ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (ราว 1,540 ล้านบาท)เมื่อปี 2017 


เซาธ์แฮมป์ตัน คาดการณ์ว่ามีความเป็นไปได้ที่ "หงส์แดง" พร้อมเปิดรับทุกข้อเสนอหลังเนื่องจากนกเตะมีอาการบาดเจ็บบ่อยครั้งและไม่ใช่แกนหลักของทีมซึ่งเทื่อซีซั่รที่ผ่านมาได้รับโอกาสลงสนามแค่ 13 เกมลีกเท่านั้นทำให้ "นักบุญ" หวังยืมตัวมาใช้งานก่อน

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง