TNN online อยากได้ก็จ่ายมา! แมนยูพร้อมปล่อย "มาร์กซิยาล" หากได้ค่าตัว 50 ล้านปอนด์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยากได้ก็จ่ายมา! แมนยูพร้อมปล่อย "มาร์กซิยาล" หากได้ค่าตัว 50 ล้านปอนด์

อยากได้ก็จ่ายมา! แมนยูพร้อมปล่อย มาร์กซิยาล หากได้ค่าตัว 50 ล้านปอนด์

สื่อดังเผย แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะปล่อยตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 25 ปี ให้ย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน หากได้ค่าตัวประมาณ 50 ล้านปอนด์




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษพร้อมที่จะปล่อย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 25 ปี ให้ย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี หากได้ค่าตัวประมาณ 50 ล้านปอนด์ เป็นการแลกเปลี่ยน 


อินเตอร์ มิลาน กำลังมองหา กองหน้าคนใหม่ เข้ามาเสริมทีม เพื่อแทนที่ โรเมลู ลูกากู ที่ย้ายซบ เชลซี ด้วยค่าตัว 98 ล้านปอนด์ ทำให้ทัพ "งูใหญ่" เลือกที่จะดึงตัว  อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 25 ปี เข้ามาเสริมทีม 


โดยทางฝั่ง "ปีศาจแดง" พร้อมที่จะปล่อยตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 25 ปี ออกจากทีมแบบขายขาด แต่เหมือนว่าจากการเจรจานั้น "งูใหญ่" จะยื่นข้อเสนอยืมตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล มาร่วมทัพ 1 ฤดูกาล ก่อนที่จะมีอ็อพชั่นซื้อขาดที่ราคาประมาณ  50 ล้านปอนด์


สำหรับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส วัย 25 ปี ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่จากมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังทำได้เพียง 4 ประตู เท่านั้นในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลที่ผ่านมา แถมเจ้าตัวยังรับค่าเหนื่อยที่ระดับ 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ และ เหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี  

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง