TNN online ดึงเข้าทีมแทนแข้งที่ย้าย! อาร์เซน่อล แย่งแมนยู ทาบ "ทริปเปียร์" ขันเกมรับ

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ดึงเข้าทีมแทนแข้งที่ย้าย! อาร์เซน่อล แย่งแมนยู ทาบ "ทริปเปียร์" ขันเกมรับ

ดึงเข้าทีมแทนแข้งที่ย้าย! อาร์เซน่อล แย่งแมนยู ทาบ ทริปเปียร์ ขันเกมรับ

สื่อดังเผย อาร์เซน่อล เตรียมยื่นข้อเสนอคว้า คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังชาวอังกฤษ ของ แอตเลติโก้ มาดริด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตัดหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ให้ความสนใจในแข้งคนดังกล่าวเช่นกัน

อาร์เซน่อล ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าว เตรียมยื่นข้อเสนอทาบทาม คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังชาวอังกฤษ ของ แอตเลติโก้ มาดริด เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตัดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมใหญ่ร่วมลีก ที่ให้ความสนใจในแข้งคนดังกล่าวเช่นกัน


ก่อนหน้านี้มีรายงานข่าวออกมาว่า  คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังชาวอังกฤษวัย 31 ปี ของ แอตเลติโก้ มาดริด อยากย้ายกลับมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก อีกครั้งหนึ่ง หลังพึ่งช่วยให้ "ตราหมี" คว้าแชมป์ ลาลีกา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา 


ทำให้ "ปีศาจแดง" ที่ต้องการกองหลังคนใหม่เข้ามาเสริมทีม มักตกเป็นข่าวกับ กองหลังชาวอังกฤษวัย 31 ปี แต่จาการที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอจำนวน 20 ล้านปอนด์ เพื่อหวังปิดดีล แข้งคนดังกล่าว แต่ทางฝั่ง แอต.มาดริด ต้องการค่าตัวจำนวน 34 ล้านปอนด์ ทำให้การเจรจายังไม่ลุล่วง 


ก่อนเป็น อาร์เซน่อล ที่กำลังต้องการแข้งในตำแหน่งแบ็กขวา เข้ามาเสริมทีม เพราะว่าพวกเขากำลังจะปล่อยตัว เอคตอร์ เบเยริน ออกจากทีมไป และพวกเขาจะนำเงินจากการปล่อยตัวแข้งคนดังกล่าวมาไล่ล่าคว้าตัว คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังชาวอังกฤษ เข้ามาเสริมทัพ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง