TNN online ไม่ได้เล่นยังไม่พอ! แมนยูสะกิด "โจนส์" ขอเบอร์เสื้อ ให้ "วาราน" ใช้งานซีซั่นหน้า

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่ได้เล่นยังไม่พอ! แมนยูสะกิด "โจนส์" ขอเบอร์เสื้อ ให้ "วาราน" ใช้งานซีซั่นหน้า

ไม่ได้เล่นยังไม่พอ! แมนยูสะกิด โจนส์ ขอเบอร์เสื้อ ให้ วาราน ใช้งานซีซั่นหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แจ้งไปยัง ฟิล โจนส์ กองหลังตัวสำรองชาวอังกฤษ วัย 29 ปี เตรียมเปลี่ยไปใช้เบอร์เสื้ออื่น เพื่อยกเบอร์ 4 ให้กับ ราฟาเอล วาราน กองหลังคนเก่งชาวฝรั่งเศส ที่ย้ายเข้าสู่ทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แจ้งไปยัง ฟิล โจนส์ กองหลังตัวสำรองชาวอังกฤษ วัย 29 ปี เตรียมต้องเปลี่ยนเบอร์เสื้อของตัวเองในฤดูกาลหน้า เนื่องจากต้องยกเสื้อหมายเลข 4 ให้กับ ราฟาเอล วาราน กองหลังคนเก่งชาวฝรั่งเศส ที่ย้ายเข้าสู่ทีม


 ราฟาเอล วาราน กองหลังคนเก่งชาวฝรั่งเศส วัย 28 ปี กำลังเป็นแข้งรายล่าสุดที่จะย้ายเข้ามาสู่ทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และน่าจะเข้ามาเป็นปราการหลังตัวจริงของทีมคู่กับ แฮร์รี่ แม็คไกวร์ กองหลังชาวอังกฤษ กัปตันทีมของ "ปีศาจแดง"


โดย โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีมชาวนอร์เวย์ ของแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดเผยว่าในช่วงเวลาอีกไม่กี่วันจากนี้ ราฟาเอล วาราน น่าจะย้ายเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของทีมเร็วๆนี้ ซึ่งทางฝั่งของแข้งชาวฝรั่งเศสได้แจ้งมายังสโมสรแล้วว่าต้องการเสื้อหมายเลข 4 เพื่อไว้ใช้ในการลงเล่นฤดูกาลหน้า 


ทำให้ทางฝั่ง "ปีศาจแดง" ได้แจ้งไปยัง ฟิล โจนส์ กองหลังตัวสำรองชาวอังกฤษ วัย 29 ปี ว่าต้องเปลี่ยหมายเลขเสื้อของตัวเอง เนื่องจากเบอร์นี้ เจ้าตัวใช้มาตั้งแต่อยู่ค้าแข้งกับทัพ "ปีศาจแดง" 


และยังมีการคาดการณ์ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะพยายามปล่อยตัว กองหลังตัวสำรองชาวอังกฤษ วัย 29 ปี ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ยังไม่มีทีมไหนที่ให้ความสนใจในตัวของ  ฟิล โจนส์ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง