TNN online ข่าวจริงหรือลือ! ลิเวอร์พูล พร้อมล่า 2 แข้งดังจากลาลีกา เข้าทีมช่วงซัมเมอร์นี้

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ข่าวจริงหรือลือ! ลิเวอร์พูล พร้อมล่า 2 แข้งดังจากลาลีกา เข้าทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวจริงหรือลือ! ลิเวอร์พูล พร้อมล่า 2 แข้งดังจากลาลีกา เข้าทีมช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล พร้อมที่จะเดินหน้าคว้า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ ซาอูล ญีเกซ 2 แข้งชื่อดังจาก ลาลีกา สเปน เข้ามาเสริมทีมแต่ต้องปล่อยแข้งไม่ได้ใช้งานออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ก่อน

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ของศึกดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นข่าวเตรียมที่จะทาบทาม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางของบาร์เซโลน่า และ ซาอูล ญีเกซ กองกลางของแอตเลติโก มาดริด เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ต้องปล่อยตัวแข้งสำรองไม่ได้ใช้งานออกไปก่อน 


ก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" พึ่งคว้าตัว อิบราฮิม โกนาเต้ กองหลังชาวฝรั่งเศส เข้ามาเสริมทีมได้เพียงรายเดียว แต่ยังมีข่าวกับแข้งดังหลายราย แต่ยังไม่มีแข้งไหนที่เดินหน้าเข้าสู่ทีมเป้นรายที่สอง ก่อนมามีข่าวกับทั้ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางของบาร์เซโลน่า และ ซาอูล ญีเกซ กองกลางของแอตเลติโก มาดริด เป็นรายล่าสุด 


แต่เหมือนว่าทางฝั่งของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมของ "หงส์แดง" ต้องการปล่อยตัวแข้งตัวสำรองที่ไม่ได้ค่อยใช้งานออกจากทีมไปก่อน โดยเฉพราะ เซอร์ดาน ชากิรี่ ที่พร้อมปล่อยออกจากทีมในราคา 12.75ล้านปอนด์ ซึ่งกำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมดังในยุโรป เช่นกัน 


สำหรับ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวสำหรับฤดูกาลใหม่อยู่ และ พึ่งลงอุ่นเครื่องกับ โบโลญญ่า ไป 2 เกม แบ่งเป็นเกมละ 60 นาที ซึ่งทั้งสองเกมนั้น "หงส์แดง" เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 2-0 และ 1-0 โดยได้ประตูจาก ซาดิโอ มาเน่,ดีโอโก้ โชต้า และ ทาคุมิ มินามิโนะ ตามลำดับ   

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง