TNN online เสี่ยหมีอยากได้!สื่อสเปนแฉเชลซีนัดเจรจาตัวแทนเมสซี่

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เสี่ยหมีอยากได้!สื่อสเปนแฉเชลซีนัดเจรจาตัวแทนเมสซี่

เสี่ยหมีอยากได้!สื่อสเปนแฉเชลซีนัดเจรจาตัวแทนเมสซี่

สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุตีข่าว "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช เจ้าของเชลซี เดินเครื่องล่า ลิโอเนล เมสซี่ ด้วยตัวเองเมื่อนัดเจรจากับทีมตัวแทนนักเตะแล้วแม้มีกระแสข่าวเจ้าตัวเซย์เยสกับเปแอสเชไปแล้วก็ตาม

อาส สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศสเปนรายงานข่าวว่า โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี ได้ขอนัดประชุมด่วนกับตัวแทนของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว


 เมสซี่ กลายเป็นข่าวช็อกโลกหลังบาร์เซโลน่า ประกาศแยกทางเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม เนื่องจากหาทางลงทะเบียนเป็นนักเตะใหม่ไม่ได้เพราะเพดานค่าเหนื่อยเต็มพิกัดแล้วแม้เมสซี่จะยอมลดค่าเหนือยลงครึ่งหนึ่งแต่ก็ยังถือว่าสูงอยู่ดีทำให้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 34 ปีกลายเป็นนักเตะไร้สังกัดอย่างเป็นทางการ


โดยเมื่อเร็วๆนี้ โมฮาเหม็ด บูฮัฟซี่ ผู้สื่อข่าวชื่อดังของ RMC Sport สื่อประเทศฝรั่งเศสซึ่งมีความน่าเชื่อถือในเรื่องตลาดนักเตะค่อนข้างสูงยืนยันว่า ลิโอเนล เมสซี่ ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปร่วมทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แล้วด้วยสัญญา 2 ปี และมีออปชั่นเซ็นเพิ่มอีก 1 ปี แต่ทางยักษ์ใหญ่ลีกเอิงยังไม่มีความไหวใดๆออกมา


ล่าสุด อาส สื่อชั้นนำของสเปนระบุว่า เชลซี ร่วมวงล่าตัว เมสซี่ ด้วย โดย "เสี่ยหมี" อภิมหาเศรษฐีชาวรัสเซียได้ขอนัดประชุมด่วนกับทีมตัวแทนเมสซี่ด้วยตัวเองโดยหวังได้ตัวเจ้าของบัลลงดอร์ 6 สมัย มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์


นอกจากนี้ อาส ยังอ้างว่า เชลซี ไม่ล้มแผนล่าตัว โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ อินเตอร์ มิลาน โดยจะทำการเจรจาควบคู่ไปกับการล่าตัว เมสซี่ 


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง