TNN online ไม่มีวันทำแน่! เคนสยบดราม่าเบี้ยวซ้อมสเปอร์ส-เปิดวันเข้าแคมป์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่มีวันทำแน่! เคนสยบดราม่าเบี้ยวซ้อมสเปอร์ส-เปิดวันเข้าแคมป์

ไม่มีวันทำแน่! เคนสยบดราม่าเบี้ยวซ้อมสเปอร์ส-เปิดวันเข้าแคมป์

แฮร์รี่ เคน หัวหอกตัวกลั่นสเปอร์ส ออกโรงเปิดใจเรื่องเบี้ยวซ้อม "ไก่เดือยทอง" ยอมรับสุดเจ็บปวดที่โดนด่าไม่มีความเป็นมืออาชีพ

แฮร์รี่ เคน กองหน้าทีมชาติอังกฤษของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เปิดเปยว่าไม่เคยปฏิเสธการร่วมฝึกซ้อมกับต้นสังกัด และมีแผนที่จะเดินทางกลับสโมสรในวันเสาร์ที่ 7 สิงหาคมนี้ 


กัปตันทีมชาติอังกฤษวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวใหญ่ในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมาเมื่อไม่ได้มารายงานตัวฝึกซ้อมกับ สเปอร์ส ตามกำหนดเมื่อวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคม ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า เจ้าตัวต้องการย้ายไปร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก โดยเฉพาะจากกลุ่มแฟนบอล "ไก่เดือยทอง"


ล่าสุดเคน ออกโรงเคลียร์แบบชัดๆ ถึงประเด็นร้อนดังกล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ ส่วนตัวโดยยืนยันว่าจะกลับไปรายงานตัวที่สโมสรแน่นอนในวันที่ 7 สิงหาคมนี้ 


"มันเกือบจะ 10 ปีแล้วที่ผมลงเล่นนัดแรกให้กับ สเปอร์ส และทุกๆ ปี พวกคุณ นั่คือแฟนๆ ได้มอบความรักและสนับสนุนผมมาโดยตลอด"


"นั่นจึงทำให้ผมรู้สึกเจ็บปวดมากๆ เมื่อได้อ่านบางคอมเมนต์ตลอดช่วงสัปดาห์นี้ ถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องความเป็นมืออาชีพของผม"


"ผมไม่ขอเจาะลึกลงรายละเอียดเกี่ยวกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ผมอยากจะชี้แจงว่า ผมจะไม่มีวันทำ และไม่เคยเลยที่จะปฏิเสธการฝึกซ้อม และตามแผนที่วางเอาไว้ ผมจะกลับสโมสรในวันที่ 7 สิงหาคม"


"ผมจะไม่ทำอะไรที่มันจะเป็นตัวทำลายความสัมพันธ์อันดีที่ผมมีกับแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนผมมาตลอดชีวิตการค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ นี่คือสิ่งที่ผมทำมาตลอดจนกระทั่งทุกวันนี้"

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง