TNN online ไร้ปัญหา! สเปอร์ส เตรียมทาบ "คูตินโญ่" เสริมทัพแทนเคน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไร้ปัญหา! สเปอร์ส เตรียมทาบ "คูตินโญ่" เสริมทัพแทนเคน

ไร้ปัญหา! สเปอร์ส เตรียมทาบ คูตินโญ่ เสริมทัพแทนเคน

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เตรียมการรองรับหากว่า แฮร์รี่ เคน ย้ายออกจากทีมไปในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาจะหันมาดึงตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เข้ามาเสริมทัพ ทดแทน

ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะยื่นอข้อเสนอทาบทาม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางชาวบราซิล ของ บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมทัพ ช่วงซัมเมอร์นี้ หากว่าพวกเขา ต้องปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งชาวอังกฤษ ออกจากทีมไป 


ก่อนหน้านี้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ และมีทางฝั่งของ "เรือใบสีฟ้า" ทีมร่วมลีก ที่พร้อมทาบทาม กองหน้าคนดังกล่าวเข้ามาเสริมทีม แต่ยังไม่สามารถตกลงราคาค่าตัวกันได้ 


เนื่องจาก แมนฯ ซิตี้ พร้อมจ่ายค่าตัวของ แฮร์รี่ เคน ที่ไม่เกิน 130 ล้านปอนด์ และพร้อมแทบนักเตะในทีมไปด้วยเพื่อให้ค่าตัวถูกลง ขณะที่ทางฝั่ง "ไก่เดือยทอง" ต้องการค่าตัวดาวยิงวัย 27 ปี ที่ราคา 150 ล้านปอนด์  เท่านั้น 


สเปอร์ส เตรียมแผนรองรับการเสีย แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญชาวอังกฤษ วัย 27 ปี ออกจากทีมด้วยการ จะนำเงินค่าตัวที่ปล่อยแข้งคนดังกล่าวส่วนหนึ่งมาทาบทาม ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ตัวรุกชาวบราซิลของ บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมทีมแทนที่ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง