TNN online เจียดค่าตัวกรีลิช!วิลล่าคว้าอิงส์เสริมโหดเกมรุก

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เจียดค่าตัวกรีลิช!วิลล่าคว้าอิงส์เสริมโหดเกมรุก

เจียดค่าตัวกรีลิช!วิลล่าคว้าอิงส์เสริมโหดเกมรุก

แอสตัน วิลล่า จัดสรรปันส่วนค่าตัว แจ็ค กรีลิช เดินเครื่องเสริมเกมรุกอย่างเมามันล่าสุดคว้า แดนนี่ อิงส์ หัวหอกเซาธ์แฮมป์ตันร่วมทัพเป็นรายที่ 4 ในซัมเมอร์นี้

แอสตัน วิลล่า ประกาศคว้าตัว แดนนี่ อิงส์ กองหน้าชาวอังกฤษจาก เซาธ์แฮมป์ตัน สโมสรร่วมพรีเมียร์ลีกมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 3 ปี 


"สิงห์ผงาด" จำเป็นต้องปรับเกมรุกใหม่เมื่อกำลังเสียตัวแจ็ค กรีลิช ห้องเครื่องกัปตันทีมไปให้แมนฯ ซิตี้ค่าตัวอยู่ที่ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,600 ล้านบาท) โดยก่อนหน้านี้ได้คว้าตัวเอมิเลียโน่ บูเอนเดีย, แอชลี่ย์ ยัง และ ลีออน เบลี่ย์ มาเสริมเกมรุกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว


ล่าสุดวิลล่ายังเดินเครื่องไม่หยุดจัดการคว้าตัว แดนนี่ อิงส์ หัวหอก "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตันมาเติมเกมรุกเป็นรายที่ 4 ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้แม้ยังไม่มีการเปิดเผยค่าตัว แต่มีรายงานว่าค่าตัวของ อิงส์ อยู่ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,380 ล้านบาท)


 ดีน สมิธ ผู้จัดการทีม วิลล่าเผยถึงอดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล วัย 29 ปีที่ยิงไป 13 ประตู จากการลงเล่นให้ "นักบุญ" รวมทุกรายการ 33 นัดเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาว่า  "แดนนี่ เป็นนักเตะที่โดดเด่นคนหนึ่งในพรีเมียร์ลีก เขาสามารถทำประตูได้ทุกที่ไม่ว่าจะเล่นที่ไหน"


"นอกจากนี้เขายังมีความเป็นมืออาชีพ และมีบุคลิกความเป็นผู้นำที่จะเป็นแบบอย่างให้กับนักเตะอคาเดมี่ของเราที่ขึ้นมาเล่นในทีมชุดใหญ่หลายคน"


"ผมรู้สึกยินดีมากๆ ที่จะได้ต้อนรับ แดนนี่ สู่สโมสรที่ยิ่งใหญ่ของเรา"


ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง