TNN online ไร้ทีมอยากได้ตัว! แมนยูเสนอขายแข้งสำรอง แต่ไม่มีทีมไหนทุ่มเงินคว้าตัว

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไร้ทีมอยากได้ตัว! แมนยูเสนอขายแข้งสำรอง แต่ไม่มีทีมไหนทุ่มเงินคว้าตัว

ไร้ทีมอยากได้ตัว! แมนยูเสนอขายแข้งสำรอง แต่ไม่มีทีมไหนทุ่มเงินคว้าตัว

สื่อดังเผย แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เสนอขาย ฟิล โจนส์ กองหลังชาวอังกฤษ วัย 29 ปี ในช่วงตลาดนักเตะรอบนี้ แต่ไร้ทีมที่พร้อมยื่นข้อเสนอคว้าแข้งคนดังกล่าวไปเสริมทัพ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมที่จะปล่อยตัว ฟิล โจนส์ กองหลังชาวอังกฤษ วัย 29 ปี ออกจากทีม แต่ไม่มีทีมไหนที่พร้อมจะจ่ายค่าตัว เพื่อคว้าแข้งคนดังกล่าวเข้าไปเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ฟิล โจนส์ กองหลังวัย 29 ปี ชาวอังกฤษ มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนอย่างหนัก ทำให้ได้โอกาสลงเล่นไปเพียง 8 นัด ในทุกรายการ จนแข้งคนดังกล่าวไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมของ "ปีศาจแดง"


ก่อนที่ทางฝั่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พึ่งปิดดีลคว้าตัว ราฟาเอล วาราน เข้ามาเสริมทีม ทำให้จำเป็นต้องปล่อยนักเตะที่ไมได้ใช้งานออกจากทีม และได้เลือกที่จะปล่อย  ฟิล โจนส์ กองหลังชาวอังกฤษ วัย 29 ปี ออกจากทีม


สำหรับ ฟิล โจนส์ กองหลังวัย 29 ปี ชาวอังกฤษ ยังเหลือสัญญากับทัพ "ปีศาจแดง" ถึงฤดูกาล 2023 และรับค่าเหนื่อยที่ระดับ 75,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ทำให้หาทีมที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยของแข้งคนดังกล่าวยากมาก 


หลังจากที่ "ปีศาจแดง" เดินเรื่องเสนอขาย ฟิล โจนส์ กองหลังวัย 29 ปี ชาวอังกฤษ แต่ไม่มีทีมไหนที่พร้อมจะจ่ายเงินค่าตัวสำหรับแข้งคนดังกล่าวเข้าไปเสริมทีม โดยก่อนหน้านี้มี เวสต์แฮม ที่พร้อมคว้าตัวแข้งคนดังกล่าวไปเสริมทีม แต่ต้องได้ร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวเท่านั้น

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง