TNN online สเปอร์สยังนิ่ง!สื่อดังเผยเคนเบี้ยวซ้อมไม่เกี่ยวชวดย้ายทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สเปอร์สยังนิ่ง!สื่อดังเผยเคนเบี้ยวซ้อมไม่เกี่ยวชวดย้ายทีม

สเปอร์สยังนิ่ง!สื่อดังเผยเคนเบี้ยวซ้อมไม่เกี่ยวชวดย้ายทีม

สื่อดังเมืองผู้ดีแฉสาเหตุที่ แฮร์รี่ เคน เบี้ยวรายงานตัวฝึกซ้อมกับสเปอร์สเพราะต้องกักตัวอยู่ที่บ้านหลังเดินทางกลับมาจากการพักผ่อนในประเทศที่อยู่ในลิสต์ที่ต้องทำการกักตัวของประเทศอังกฤษ

เดลี่ เมล สื่อชื่อดังในประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า แฮร์รี่ เคน กองหน้าท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ต้องปฏิบัติตามกฎข้อบังคับการกักตัวทำให้ไม่ได้มารายงานตัวซ้อมกับ "ไก่เดือยทอง" โดยจะกลับมาซ้อมอย่างช้าสุดในช่วงต้นสัปดาห์หน้า


หัวหอกวัย 28 ปีตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนัก หลังเจ้าตัวเคยเปรยว่าต้องการลงเล่นถ้วยแชมเปี้ยนส์ ลีกแบบต่อเนื่องรวมทั้งอยากได้แชมป์มาประดับบารมีบ้าง โดยที่ผ่านมาถูกโยงกับ แมนฯ ซิตี้ อย่างหนัก แต่ แดเนียลเลวี่ ประธาน "ไก่เดือยทอง" ยืนกรานว่าไม่ต้องการปล่อยหัวหอกตัวเก่งในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่หากไม่มีทางเลือกก็ต้องได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,600 ล้านบาท)


เคน มีกำหนดเข้าแคมป์ปรีซีซั่นกับ "ไก่เดือยทอง"ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมาเพื่อเข้ารับการตรวจหาเชื้อโควิด-19 ก่อนที่จะลงซ้อม แต่เจ้าตัวไม่มารายงานตัว ส่งผลให้ "ไก่เดือยทอง" ต้องลงโทษตามมาตรการทางวินัยด้วยการปรับเงิน 


ล่าสุด กัปตันทีมชาติอังกฤษยังไม่ได้เข้าร่วมฝึกซ้อมเป็นวันที่สองติดต่อกันเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยคาดว่าเจ้าตัวพยายามกดดัน สเปอร์ส ให้ปล่อยตัวร่วมทัพ "เรือใบสีฟ้า"


อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล ระบุว่าสาเหตุที่ เคน ไม่มารายงานตัวกับ สเปอร์ส เนื่องจากต้องกักตัวเป็นเวลา 10 วัน หลังจากเขาและครอบครัวเดินทางไปพักผ่อนที่ประเทศบาฮามาส ซึ่งอยู่ในลีสต์รายชื่อประเทศที่จำเป็นต้องเข้ารับการกักตัวถ้ายังไม่ได้ฉีดวัคซีนครบ 2 โดส 


สื่อเจ้าเดิมระบุดด้วยว่า เคน ได้ทำการกักตัวอยู่ที่บ้านเป็นเวลา 5 วันแล้วและจะทำการตรวจหาเชื้อโดยถ้าผลออกมาเป็นลบเขาจะสามารถกลับไปร่วมฝึกซ้อมกับ สเปอร์ส ได้ในช่วงสุดสัปดาห์นี้ หรือต้นสัปดาห์หน้า


ทั้งนี้สเปอร์สยังไม่ได้ออกแถลงการณ์เรื่อง แฮร์รี่ เคน หัวหอกรองกัปตันทีม ไม่ได้มารายงานตัวกับทีมตามกำหนดแต่อย่างใด

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง