TNN online เท่าไหร่ก็ไม่ขาย! ร็อดเจอร์สย้ำชัดไม่ปล่อยแมดดิสัน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เท่าไหร่ก็ไม่ขาย! ร็อดเจอร์สย้ำชัดไม่ปล่อยแมดดิสัน

เท่าไหร่ก็ไม่ขาย! ร็อดเจอร์สย้ำชัดไม่ปล่อยแมดดิสัน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันชัดดเจนว่า จะไม่มีทางปล่อย เจมส์ แมดดิสัน กองกลางชาวอังกฤษ วัย 24 ปี ออกจากทีมอย่างแน่นอน

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีมของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า จะไม่มีทางปล่อย เจมส์ แมดดิสัน กองกลางชาวอังกฤษ วัย 24 ปี ออกจากทีมอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะได้ราคาค่าตัวเท่าไหร่ก็ตาม หลังตกเป็นเป้าหมายของทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด,เชลซี และ อาร์เซน่อล 


ก่อนหน้านี้ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางชาวอังกฤษ วัย 24 ปี ของ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" ตกเป็นข่าวว่า กำลังเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ อาร์เซน่อล อย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงขั้นที่ทัพ "ปืนใหญ่" เตรียมยื่นข้อเสนอราว 40 ล้านปอนด์ เพื่อหวังคว้าตัวเข้ามาเสริมทัพให้ได้ 


 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ผมได้ติดต่อไปยังบอร์ดบริหารของทีมแล้วว่า จะปล่อยแข้งคนสำคัญออกจากทีมหรือไหม เพราะเราก็รู้ว่าทีมก็ได้รับผลกระทบจากการระบาดของไวรัสโควิด-19 แต่คำตอบจากทางสโมสรคือไม่ปล่อยแข้งสำคัญออกจากทีม"


"ผมพูดได้เลยว่า เจมส์ แมดดิสัน จะไม่มีทางย้ายไปอยู่ไหนทั้งนั้นในช่วงซัมเมอร์นี้ และเขาจะเป็นแข้งตัวหลักของทีมเราในฤดูกาลหน้า มันชัดเจนมากว่าเรากำลังก้าวมาถูกทาง เราจบเป็นอันดับ 5 ของตารางมา 2 ฤดูกาลติดต่อกันแล้ว แถมยังได้แชมป์เอฟเอคัพด้วย จากซีซั่นที่แล้ว"


สำหรับ เจมส์ แมดดิสัน กองกลางชาวอังกฤษ วัย 24 ปี ย้ายมาร่วมทัพ เลสเตอร์ ซิตี้ ตั้งแต่ฤดูกาล 2018-2019 ก่อนลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งหมด 118 เกมในทุกรายการ และซัดไปแล้ว 27 ประตู แต่ในฤดูกาลที่แล้วนั้น เจ้าตัวลงเล่นไป 42 นัด กดไป 11 ลูก

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง