TNN online หาทีมใหม่! ฮาเมส ต้องย้ายจากเอฟเวอร์ตันหลังราฟาแจ้งไม่อยู่ในแผน

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

หาทีมใหม่! ฮาเมส ต้องย้ายจากเอฟเวอร์ตันหลังราฟาแจ้งไม่อยู่ในแผน

หาทีมใหม่! ฮาเมส ต้องย้ายจากเอฟเวอร์ตันหลังราฟาแจ้งไม่อยู่ในแผน

ราฟา เบนิเตซ ได้แจ้งชัดไปยัง ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางคนเก่งของ เอฟเวอร์ตัน แล้วว่า ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมในฤดูกาลหน้า และสามารถย้ายออกจากทีมได้เลย

สื่อดังในอังกฤษ เผยข่าว ราฟา เบนิเตซ ผู้จัดการทีมชาวสเปน ของ เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แจ้งไปยัง ฮาเมส โรดริเกซ ตัวรุกทีมชาติทีมชาติโคลัมเบีย วัย 30 ปี แล้วว่าไม่ได้อยู่ในแผนทำทีมของตน ในฤดูกาลหน้า ก่อนสามารถย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย 


หลังจากที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ผู้จัดการทีมชาวอิตาลี อำลาทัพ "ทอฟฟี่บลูส์" ก่อนกลับไปทำหน้าที่ เฮดโค้ชของ เรอัล มาดริด ทำให้ อนาตนของ ฮาเมส โรดริเกซ ตัวรุกทีมชาติทีมชาติโคลัมเบีย วัย 30 ปี ไม่เป็นที่แน่นอนในทีม เอฟเวอร์ตัน 


มีรายงานข่าวออกมาว่า เอฟเวอร์ตัน ภายใต้การคุมทัพของ ราฟา เบนิเตซ ได้แจ้งไปยัง ฮาเมส โรดริเกซ แล้วว่าไม่อยู่ในแผนการทำทีมและ สามารถย้ายออกจากทีมได้เลยในช่วงซัมเมอร์นี้ 


ก่อนที่มีรายงานข่าวออกมาว่า เอซี มิลาน และ เอฟซี ปอร์โต้ ได้ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว ตัวรุกทีมชาติทีมชาติโคลัมเบีย วัย 30 ปี เข้ามาเสริมทีม ขณะที่ เอเยนต์ของ ฮาเมส โรดริเกซ ได้ติดต่อไปยัง แอตเลติโก มาดริด และ นาโปลี เพื่อให้คว้าตัวแข้งในความดูแลไปเสริมทัพ

ข่าวแนะนำ