TNN online สิ่งที่ต้องการ!ฟาบินโญ่เปิดใจหลังต่อสัญญาใหม่ลิเวอร์พูล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

สิ่งที่ต้องการ!ฟาบินโญ่เปิดใจหลังต่อสัญญาใหม่ลิเวอร์พูล

สิ่งที่ต้องการ!ฟาบินโญ่เปิดใจหลังต่อสัญญาใหม่ลิเวอร์พูล

เหล่าเดอะ ค็อปได้เริงร่าต่อเนื่องแม้นักเตะใหม่ยังไม่มีมาเพิ่มแต่แข้งเก่าตัวหลักทยอยฝากอนาคตกับทีมเรื่อยๆล่าสุด ฟาบินโญ่ เซ็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อย พร้อมบอกชัดนี่คือสิ่งที่ต้องการ

ลิเวอร์พูล ประกาศยืนยันต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ฟาบินโญ่ กองกลางชาวบราซิเลียน เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดสัญญาแต่อย่างใด


ฟาบินโญ่ มีภาระกิจช่วยทีมชาติบราซิลทำศึกโคปา อเมริกาทำให้ได้พักเพิ่มก่อนกลับมารายงานตัวเข้าแคมป์ซ้อมเมื่อวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมาและตอบตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ "หงส์แดง" หลังมีการเจรจากันมาพักใหญ่แล้ว


แม้ "หงส์แดง" ไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดสัญญา แต่ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดังระบุว่า ฟาบินโญ่ ขยายสัญญาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ออกไปจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน 2026 


ดาวเตะวัย 27 ปี เปิดใจผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมดีใจมากๆ ที่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่"


"นับตั้งแต่เริ่มต้นการเจรจา ผมรู้สึกดีทันที เพราะการได้อยู่กับสโมสร และได้เล่นให้ ลิเวอร์พูลต่อไปมันเป็นสิ่งที่ผมต้องการ ตอนนี้มันเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการแล้ว และผมมีความสุขมากๆ"


สำหรับ ฟาบินโญ่ ย้ายจาก อาแอส โมนาโก มาร่วมทีมลิเวอร์พูล เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2018 ลงเล่นไปแล้วทั้งสิ้น 122 นัด ทำได้ 3 ประตู โดยคาดว่า อลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งชาวบราาซิลเลี่ยนจะกลายเป็นรายต่อไปที่ได้เซ็นสัญญา


ฉบับใหม่กับ ลิเวอร์พูล หลังก่อนหน้านี้เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพิ่งขยายสัญญาไปก่อนหน้านี้แล้ว


ภาพจาก : https://twitter.com/lfc

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง