TNN online ได้ตัวแทนไวจ์นัลดุมแล้ว! ลิเวอร์พูล สนทาบ "กีโด้ โรดริเกซ" เสริมกลาง

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ได้ตัวแทนไวจ์นัลดุมแล้ว! ลิเวอร์พูล สนทาบ "กีโด้ โรดริเกซ" เสริมกลาง

ได้ตัวแทนไวจ์นัลดุมแล้ว! ลิเวอร์พูล สนทาบ กีโด้ โรดริเกซ เสริมกลาง

สื่อดังเผยข่าว ลิเวอร์พูล พร้อมทาบ กีโด้ โรดริเกซ กองกลางชาวอาร์เจนตินา วัย 27 ปี ของ เรอัล เบติส เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวราว 30 ล้านยูโร

ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอราว 30 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัว กีโด้ โรดริเกซ กองกลางชาวอาร์เจนตินา วัย 27 ปี ของ เรอัล เบติส เข้ามาเสริมทัพในตำแหน่งแดนกลางของทีม ช่วงซัมเมอร์นี้ 


ก่อนหน้านี้ทัพ "หงส์แดง" มักตกเป็นข่าวกับแข้งแดนกลางชื่อดังมากมาย เนื่องจากพวกเขาพึ่งเสีย จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวฮอลแลนด์ ออกจากทีมไปให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงจบฤดูกาลที่ผ่านมา 


ทำให้มีข่าวออกมาว่า ลิเวอร์พูล พยายามที่จะปิดดีลคว้าตัว ซาอูล ญีเกซ กองกลางชาวสเปน ของ แอตเลติโก้ มาดริด เข้ามาเสริมทีม แต่เหมือนกับว่าอาจจะเจรจากันไม่ลงตัว 


ก่อนที่ "หงส์แดง" เตรียมที่จะหันมายื่นทาบทาม กีโด้ โรดริเกซ กองกลางชาวอาร์เจนตินา วัย 27 ปี ของ เรอัล เบติส เข้ามาเสริมทัพ โดยพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอปิดดีลที่ราว 30 ล้านยูโร 


สำหรับ กีโด้ โรดริเกซ กองกลางชาวอาร์เจนตินา วัย 27 ปี ของ ลงเล่นให้ทัพ เรอัล เบติส ในลาลีกา สเปน เมื่อซีซั่นที่แล้ว จำนวน 35 นัด ทำได้ 1 ประตู โดยเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับทีมอีก 3 ปี ด้วยกัน 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง