TNN online อยากได้มานาน! ลิเวอร์พูล จ่อได้"อเซนซิโอ้"เข้าทีมราคาราว 34 ล้านปอนด์

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

อยากได้มานาน! ลิเวอร์พูล จ่อได้"อเซนซิโอ้"เข้าทีมราคาราว 34 ล้านปอนด์

อยากได้มานาน! ลิเวอร์พูล จ่อได้อเซนซิโอ้เข้าทีมราคาราว 34 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล ถูกยกให้กลายเป็นทีมเต็ง เหนือทีมอื่นๆ ที่จะได้ตัว มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ตัวรุกคนเก่งชาวสเปน ของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ราคาราว 34 ล้านปอนด์

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก ถูกยกขึ้นเป็นทีมเต็งเหนือกว่า ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ อาร์เซน่อล ที่จะคว้าตัว มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ตัวรุกชาวสเปน วัย 25 ปี ของ เรอัล มาดริด เข้ามาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ในราคาราว 34 ล้านปอนด์


ทัพ "ราชันชุดขาว" ตกเป็นข่าวอย่างหนักเรื่องการปล่อยนักเตะที่ไม่ค่อยได้ใช้ หรือแข้งที่ไม่ได้อยู่ในแผนการทีม ออกจากทัพ เพื่อระดมทุนเอาไปใช้เสริมทัพนักเตะใหม่ อย่างเช่น คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง เข้ามาเสริมทีม 


ทำให้พวกเขาตกเป็นข่าวว่า พร้อมปล่อยแข้งหลายคนออกจากทีม และมีชื่อของ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ตัวรุกชาวสเปน วัย 25 ปี อยู่ในข่ายที่จะโดนปล่อยตัวออกจากทีมด้วย 


ก่อนที่จะเป็นทั้ง ลิเวอร์พูล,ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ และ อาร์เซน่อล ที่ให้ความสนใจจะคว้าตัว มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ตัวรุกชาวสเปน วัย 25 ปี เข้ามาเสริมทีม ในช่วงซัมเมอร์นี้ 


สำหรับ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ตัวรุกชาวสเปน วัย 25 ปี ลงสนามให้ทัพ "ราชันชุดขาว" ไปทั้งหมด 48 นัดในทุกรายการจากเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนทำได้ 7 ประตู


โดยตอนนี้ สื่อหลายสำนัก ยกให้ ลิเวอร์พูล กลายเป็นทีมเต็งที่จะได้ตัวของ มาร์โก้ อเซนซิโอ้ ตัวรุกชาวสเปน วัย 25 ปี หากว่ายอมจ่ายเงินจำนวน 34 ล้านปอนด์ เพื่อปิดดีลของแข้งคนดังกล่าวตามที่ทัพ เรอัล มาดริด ตั้งเอาไว้ 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง