TNN online ตัวแทนกรีลิช! วิลล่ายื่น 40 ล้านปอนด์ คว้าตัว "แคนท์เวล" เสริมทีม

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ตัวแทนกรีลิช! วิลล่ายื่น 40 ล้านปอนด์ คว้าตัว "แคนท์เวล" เสริมทีม

ตัวแทนกรีลิช! วิลล่ายื่น 40 ล้านปอนด์ คว้าตัว แคนท์เวล เสริมทีม

สื่อดังเผย แอสตัน วิลล่า เตรียมที่จะยื่นเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ ทาบทาม ท็อดด์ แคนท์เวล แข้งตัวรุกของ นอริช ซิตี้ เข้ามาเสริมทีม แทนที่ แจ็ค กรีลิช ที่ส่อแววย้ายไปร่วมทัพ แมนฯ ซิตี้

แอสตัน วิลล่า สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เตรียมที่จะทุ่มเงินจำนวน 40 ล้านปอนด์ เพื่อซื้อตัว ท็อดด์ แคนท์เวล แข้งตัวรุกชาวอังกฤษ วัย 23 ปี ของ นอริช ซิตี้ เข้ามาเสริมทัพ แทนที่ แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวรุก วัย 25 ปี ที่ส่อแววย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 


แจ็ค กรีลิช กองกลางตัวรุกคนเก่งชาวอังกฤษ วัย 25 ปี กำลังตกเป็นข่าวอย่างหนักว่าใกล้ที่จะย้ายไปร่วมทัพ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ด้วยค่าตัวราวๆ 100 ล้านปอนด์ 


ทำให้ "สิงห์ผงาด" จำเป็นต้องหา แข้งตัวรุกฝีเท้าดีเข้ามาเสริมทีมแทนที่ และการที่ทีมได้เงินค่าตัวของ แจ็ค กรีลิช มามหาศาลนั้น ทำให้พวกเขาเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวน 40 ล้านปอนด์ เพื่อหวังปิดดีลคว้าตัว ท็อดด์ แคนท์เวล แข้งตัวรุกของ นอริช ซิตี้ เข้ามาเสริมทีม 


สำหรับ ท็อดด์ แคนท์เวล อยู่ค้าแข้งกับ "นกขมิ้นเหลืองอ่อน" มาตั้งแต่ฤดูกาล 2017-2018 ก่อนลงเล่นให้ทีมไปทั้งหมด 102 นัด ทำได้ 14 ประตู แถมยังอยู่กับทีมในชุดลุยศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2019-2020 ที่เจ้าตัวลงเล่นไป 37 นัด ก่อนซัดไป 6 ประตู

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง