TNN online แมนซิตี้ สนทาบ "สเวน บ็อตมัน" เสริมทัพค่าตัวราว 50 ล้านยูโร

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

แมนซิตี้ สนทาบ "สเวน บ็อตมัน" เสริมทัพค่าตัวราว 50 ล้านยูโร

แมนซิตี้ สนทาบ สเวน บ็อตมัน เสริมทัพค่าตัวราว 50 ล้านยูโร

สื่อดังเผยข่าว แมนฯ ซิตี้ เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอทาบทาม สเวน บ็อตมัน เซนเตอร์แบ็กชาวฮอลแลนด์ วัย 21 ปี ของ ลีลล์ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ที่ราคาค่าตัวราว 50 ล้านยูโร

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่ ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 50 ล้านยูโร เพื่อหวังปิดดีลคว้าตัว สเวน บ็อตมัน เซนเตอร์แบ็กชาวเนเธอร์แลนด์ วัย 21 ปี ของ ลีลล์ เข้ามาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ 


"เรือใบสีฟ้า"มีเกมรับที่ยอดเยี่ยมอย่างมากจากเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังได้ตัว รูเบน ดิอาส กองหลังชาวโปรตุเกส เข้ามาจับคู่กับ จอห์น สโตนส์ จนทำผลงานไดีแข็งแกร่ง จนช่วยให้ทีมได้แชมป์พรีเมียร์ลีก มาครองได้สำเร็จ แถมในทีมยังมี อายเมอริค ลาป๊อกร์ต อยู่อีกคน รวมทั้งยังมี นาธาน อาเก้ ในทีมด้วย 


แต่เหมือนกับว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยังไม่ค่อยพอใจในเกมรับของทีมเท่าไหร่นัก หลังมองว่าต้องการเปลี่ยนแปลงทีมในจุดดังกล่าว และได้เล็งที่จะดึงตัว สเวน บ็อตมัน เซนเตอร์แบ็กชาวเนเธอร์แลนด์ วัย 21 ปี เข้ามาเสริมทีม หลังแข้งคนดังกล่าวทำผลงานได้ดี จนพา ลีลล์ คว้าแชมป์ลีกเอิง เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาได้สำเร็จ


สำหรับ สเวน บ็อตมัน เซนเตอร์แบ็ก ชาวเนเธอร์แลนด์ วัย 21 ปี ลงเล่นไปทั้งหมด 47 เกมในฤดูกาลที่แล้ว ก่อนช่วยพา ลีลล์ คว้าแชมป์ ลีก เอิง มาครองได้สำเร็จ ซึ่งแข้งคนดังกล่าวเคยตกเป็นข่าวกับทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี ก่อนมาเป็นข่าวกับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมล่าสุด 

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง