TNN online ไม่มีงอแง!กรีลิชคัมแบ็กซ้อมวิลล่า ขีดเส้นตายแมนซิตี้ปิดดีล

TNN ONLINE

พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ไม่มีงอแง!กรีลิชคัมแบ็กซ้อมวิลล่า ขีดเส้นตายแมนซิตี้ปิดดีล

ไม่มีงอแง!กรีลิชคัมแบ็กซ้อมวิลล่า ขีดเส้นตายแมนซิตี้ปิดดีล

แจ็ค กรีลิช ห้องเครื่องตัวกลั่นแอสตัน วิลล่า โชว์ความเป็นมืออาชีพเมื่อกลับมารายงานตัวซ้อมตามกำหนดแม้มีข่าวเตรียมย้ายทีม ขณะที่นักข่าวดังระบุดาวเตะวัย 25 ปีขีดเส้นตายถ้าดีลไม่จบในสัปดาห์นี้จะเซ็นสัญญาใหม่กับ "สิงห์ผงาด"

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังเปิดเผยว่า แจ็ค กรีลิช กองกลางกัปตันทีมแอสตัน วิลล่า ขีดเส้นตายเรื่องย้ายทีมถ้าสัปดาห์นี้ยังไม่ได้บทสรุปจะเซ็นต่อสัญญาฉบับใหม่กับ"สิงห์ผงาด"


ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาห้องเครื่องวัย 25 ปีตกเป็นข่าวย้ายทีมอย่างหนักโดยมีกระแสข่าวว่าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยื่นข้อเสนอ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ให้แอสตัน วิลล่า พิจารณาแล้ว


โดย สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีคาดว่า "สิงห์ผงาด" จะรับข้อเสนอจาก "เรือใบสีฟ้า" เนื่องจากเป็นค่าตัวที่สูงและช่วยให้การเงินของทีมคล่องตัวมากขึ้นหลังจากทุ่งเงินซื้อนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ไปมากพอสมควรทั้งคว้าเอมิเลียโน่ บูเอ็นเดีย ปีกชาวอาร์เจนไตน์จากนอริชด้วยค่าตัว 38 ล้านปอนด์และกำลังจะปิดดีล ลีออน เบลี่นย์ ปีกตัวจี๊ดทีมชาติจาเมก้าของเลเวอร์คูเซ่น อีก 30 ล้านปอนด์อย่างเป็นทางการหลังนักเตะตรวจร่างกายแล้ว


ล่าสุด โรมาโน่ นักข่าวชื่อดังเผยผ่านสกายสปอร์ตว่า ถ้า แมนฯ ซิตี้ ไม่เซ็นสัญญากับ กรีลิช ภายในสัปดาห์นี้ ดาวเตะวัย 25 ปีจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับแอสตัน วิลล่าที่พร้อมประเคนค่าเหนื่อนเพิ่มเป็น 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 9 ล้านกว่าบาท 


ทั้งนี้ กรีลิช กลับมารายงานตัวฝึกซ้อมกับแอสตัน วิลล่า เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมาซึ่งเจ้าตัวลงซ้อมกับทีมโดยที่ไม่แสดงอาการอยากย้าย และยังคงมุ่งมั่นที่จะอยู่กับ วิลล่า ซึ่งหากรูปการณ์เป็นแบบนี้ กรีลิช อาจยังเป็นผู้เล่นของวิลล่าต่อไปในซีซั่นนี้

ข่าวแนะนำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง